วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก็ไม่ผิด 3 รอบเมื่อคืนนี้ จัดเอาขาสั่นไม่น้อย หนังxที่จัดแจงไว้ดูบ้างไม่ดูบ้าง เย็ดกันกระทั่งลืมโลกไปเลย ธรรมดาพวกเราจะเพียงแค่มาเจอะกันตอนเลิกเรียน หรือไม่ก็วันหยุดนิดหน่อย แต่ว่าวันนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนร่วมกัน ถอดเสื้อถอดผ้ากอดกันตลอดทั้งคืน ได้กันจนถึงเตียง หนัง18+ แทบหักไปเลย
ตั้งแต่คุณมาเมื่อวานนี้บ่ายพวกเราก็จัดกันไป กว่า 5 รอบ ตั้งแต่บ่าย มาถึงผมก็กระหายจัดจัดอยู่แล้วไม่พบคุณมา 3 วัน จับคุณเล่นเสียวก่อนเลย ขนาดว่ายังมิได้โลมเล้าอะไรน้ำคุณก็แตกมาเต็มอาจจะกระหายจัดไม่น้อยด้วยเหมือนกัน อุสาเปิดหนังxฟรีไว้คอยคุณแทบจะไม่มองเลย ดูแม้กระนั้นหน้าผมกับควยผมเพียงแค่นั้น รอบแรกน้ำแตกใสเต็มๆน้ำขุ่นขาวไหลเป็นทาง สุขสบายอย่างยิ่ง ต่อจากนั้นพวกเราก็กอดกันอย่างงั้นและจากนั้นก็เปลี่ยนกันจูบบ้าง หอมแก้มบ้าง แล้วหลังจากนั้นก็มาดูหนังxไปบ้าง ไม่นานเกินรอคอยสัก 15 นาทีเห็นจะได้ก็จัดกันอีกครั้ง คุณก็จัดว่าเด็ดไม่น้อย รอบ 2 คุณดูดควยให้แบบไม่ต้องขอ คุณอาจไปดูหนังxมามากมายดูดควยได้เก่งเป็นอย่างมาก แล้วคุณก็ขึ้นขย่มเอง คุณราวกับรถยนต์ที่เครื่องร้อน ร่อนไม่มีหยุด ขย่มซอกซอยจนถึงผมแทบจะน้ำแตกอีกครั้งหนัง18+ แต่ว่าคุณก็ดันมาไม่มีแรงไปซะก่อน ขณะนี้ผมเลยจับคุณในท่านั้นลอยขึ้นเล็กน้อยแล้วซอกซอย ท่านี้หีมันอ้ารับกว้างก้าวหน้าเป็นอย่างมาก กระทั่งคุณครวญครางรับอย่างที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน แล้วน้ำผมก็แตกใส่คุณอีกครั้ง จนกระทั่งคุณพูดว่ามันเสียวที่สุดเลย เสมือนใจจะขาด แล้วคุณก็กอดผมหลับไป
ภายหลังพวกเรากินมื้อเย็นกันเสร็จก็กลับมาที่ห้องแล้วผมก็เริ่มต้นใหม่ ไม่รอคอยช้าหนังxมีมาก เปิดทิ้งเปิดเหวี่ยงกันเลย พวกเราอาบน้ำร่วมกัน และมองเห็นดูหนังxฟรีไปด้วย ไปพบหนังxที่เล่นที่ในสุขาพอดิบพอดี ผมก็ลงเลียหีไปกับคุณอาบน้ำไปด้วย ยิ่งสร้างความเสียวได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ว่าสถานที่ไม่เอื้อ รีบอาบน้ำมาต่อบนเตียง เลียหีจนกระทั่งน้ำแตกแล้วหลังจากนั้นก็เล่นท่าหมากัน จนถึงน้ำแตกอีก นอนดูหนังxและจากนั้นก็เย็ดกันอีกรอบรวมทั้งหลับไป กระทั่งผมรู้ตัวดิ้นไปๆมาๆพบคุณข้างๆจับนมเขี่ยหี มีอารมณ์อีกจับเย็ดอีกครั้งนี้จัดว่านานหน่อย เล่นไปกว่า 15 นาทีกว่าจะเสร็จ และหลับจนถึงยามเช้า ปัจจุบันนี้ราวกับมันมาอีกแล้ว อีกสัก 2 รอบก่อนส่งคุณกลับก็ตามใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...