วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ สาวอวบเป็นผู้ที่ผู้ชายปรารถนา

คลิปโป้ มีภรรยาเจ้าเนื้อนั้นเหมาะสมที่สุด จากที่เคยมีภรรยาซูบผอมๆมาแล้วคุณหุ่นดีก็จริงแม้กระนั้นเวลาเย็ดไม่มันพอๆกับสาวอวบ ถ้าเกิดพวกเราสังเกตดูจะพบว่านางเอกหนังอาร์โดยมากก็จะเจ้าเนื้อจ้ำม่ำพอสมควรกันทั้งหมด หากนางเอกหนังอาร์พวกนี้ซูบผอมกันหมด เวลาถอดเสื้อถอดผ้าโชว์หุ่นจริงๆมิได้แตกต่างจาก คลิปโป้ ไม้แทงผีกันเลย ภรรยาคนก่อนก็ซูบผอมหุ่นดีสหายคุณริษยากันหมดแต่ว่าพอใช้ได้เย็ดจริงจับที่ไหนก็กระดูกไปหมด เย็ดไม่มันพอๆกับคุณคนนี้เสียเลย
ภรรยาใหม่ผมพวกเรารู้จักและก็คบกันได้ราวๆ 3-4 เดือนแล้ว รวมทั้งจำเป็นต้องพูดว่าคุณมีนมมีตูดแบบเต็มไม้เต็มมือเป็นอย่างมาก ดูหนังโป๊แล้วได้เย็ดกับคุณไปด้วยก็ราวกับได้เย็ดกับเหล่านางสวรรค์หนังอาร์จริงๆด้วยเนื้อย้ำๆฟิตๆและดูดควยอย่างดีเยี่ยมทำให้การเย็ดนั้นเข้าถึงสรวงสวรรค์ได้อย่างเต็มเปี่ยม หลายคราที่เย็ดเบิ้ลกับคุณ คลิปโป้ ในช่วงเวลาที่เย็ดรอบสองนั้นหีของคุณจะรัดได้แน่นกว่าเดิมมหาศาล อย่างกับว่าทราบดีแล้วว่าต้องพบกับควยอีกครั้งมันดูดรัดจนกระทั่งทนไม่ได้น้ำแตกหมดเนื้อหมดตัวทุกหน รวมทั้งภรรยาคนนี้คุณก็เอาอกเอาใจผมอย่างดีเยี่ยมก่อนนอนดูเหมือนจะทุกคืนจำเป็นที่จะต้องนอนดูหนังโป๊ร่วมกันก่อนคุณว่างเมื่อใดก็จะหาเว็บไซต์ไซด์หนังเอ็กซ์ หาดูหนังเอวีฟรีและจากนั้นก็โหลดเก็บไว้อยู่หลายเรื่อง คุณกล่าวว่าการเย็ดกันก็ลดหุ่นได้เหมือนกัน คุณบางทีก็อาจจะรู้สึกว่าคุณอ้วน แม้กระนั้นสำหรับผมคุณเป็นสาวสวยเจ้าเนื้อพอดีแน่ๆ ขนาดที่สหายผมทุกคนก็กล่าวว่าภรรยาผมคนนี้นมใหญ่รวมทั้งตูดก็งามด้วยความภาคภูมิแบบงี้มันจำต้องใช้ความสามารถถึงจะได้มา
เมื่อนับเป็นเวลาหลายวันก่อนผมคิดออกว่าเวลาที่คุณกำลังหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่อยู่นั้นมือคุณก็แอบเขี่ยหีไปด้วยแต่ว่าผมก็มิได้ทักอะไรกับคุณ คุณน่าจะเป็นผู้ที่ติด sex ไม่น้อยขนาดที่ว่าผมน้ำแตกไปแล้วคุณก็ยังไม่ยินยอมให้เอาควยออก นอนขมิบหีรัดควยผมไปเรื่อยจนถึงครั้งคราวคุณก็เบาๆขยับ เพียรพยายามที่จะทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาใหม่ ยิ่งวันไหนเย็ดกันได้หลายท่าและก็นานๆคุณก็ยิ่งออกอาการบทนางเอกหนังเอ็กซ์แบบสุดกำลัง ออกอาการแบบภาพยนตร์ฝรั่งที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งฮึกเฮิมไม่ยินยอมให้น้ำแตกกล้วยๆหลายคราวในระหว่างที่ผมน้ำใกล้จะแตกคุณจะเป็นคนขออยู่ข้างบนคุณกล่าวว่าคุณจะจัดแจงเอง พอน้ำแตกปุ๊ปคุณก็จะบี้แทรกควยอปิ้งยอดเยี่ยม แบบที่ไม่อยากที่จะให้น้ำแตกคอกันเลย แล้วก็คุณก็มองเป็นสุขทุกหน ขนาดน้ำแตกไปรวมทั้งดูหนังโป๊แล้วหลับไปเลย เรียกว่าหนังเอ็กซ์เป็นยานอนหลับชั้นเยี่ยมก็ว่าได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...