วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด คิดต้องการจะมีกิ๊กก็จำเป็นต้องทำให้ตนเองนั้นฟิตซะก่อน

คลิปหลุด ผมมีคนรักเป็นตัวเป็นตนเรียกว่าคบกันมาได้ก็เกือบ 3 ปี ปีต่อไปคิดแผนว่าจะสมรสผมรู้สึกว่าถ้าเกิดผมสมรสแล้วผมก็น่าจะไม่มีสตรีผู้อื่นนั่นถือว่าขณะนี้เป็นช่วงๆโปรโมชั่นของผมที่ยังพอเพียงทำอะไรได้โดยที่ไม่ต้องคิดมากนัก เพื่อนฝูงของผมเชิญชวนผมบริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอแล้วก็พูดว่าหากพวกเราฟิตเรื่องของกิ๊กก็จะตามมาเอง ทีแรกๆผมไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจมากแค่ไหนว่ามันเป็นจริงจนถึงสหายเล่าให้ฟังว่าในตอนที่มีกิ๊กเป็นคนสวย คลิปหลุด ได้เล่นเสียวจัดหนักราวในหนังxขณะนี้คุณชอบอกชอบใจมันมากมายก่ายกองมันพูดว่า ไม่เคยพบเรื่องเสียวแบบหนักๆอย่างนี้มาก่อน คุณพึงใจแล้วก็ถูกใจเป็นที่สุด มันถึงได้พอเพียงรู้ดีว่าการที่พวกเรามีร่างกายที่ฟิตแล้วทำให้พวกคุณถึงจุดสูงสุดมันเป็นสรวงสวรรค์ส่วนตัวเราทั้งสองเลยแท้
ร่างกายจะคิดเพียงอย่างเดียวก็อาจจะไม่เสียวอย่างกับในหนัง x เนื่องจากว่าหากจะให้แบบบริบูรณ์พวกเราจำเป็นต้องหาตัวช่วยมาเพิ่มเติมอีกสักนิด ในจังหวะที่ผมกำลังเพียรพยายามจีบพี่ของผม ผมก็ได้จัดแจงกลยุทธ์ทั้งปวงไว้เป็นที่เป็นระเบียบแล้วก็มีความคิดว่าหากได้โอกาส ผมจะไม่ปลดปล่อยช่องทางหลุดเอ็งจะมีผลให้คุณนั้นเสียวที่สุด แน่ใจว่าพวกเราถ้าเกิดอยู่ระยะได้นานเช่นเดียวกับดารานำชายหนัง x ไม่ต้องมีความใหญ่โตมโหฬารราวกับของฝรั่งคุณก็จะแฮปปี้รวมทั้งจิตใจผมอย่างแน่แท้
ความนึกคิดของผมมันเยอะขึ้นจนกระทั่งผมจะต้องพากเพียรดูแลตนเองใหม่ๆในตอนที่คุณไปฟิตเนสไปบริหารร่างกายผมก็จะตามคุณไปคุยแฮปปี้อยู่ร่วมกันแล้วสุดท้ายจังหวะเวลานั้นก็มาถึง เพศผู้ช่วยที่ผมตระเตรียมไว้นานแรมเดือนได้มาใช้แล้วขณะนี้ คลิปหลุด แม้กระนั้นไม่ต้องกลัวว่าผมนั้นจะใช้ไม่เป็นเพราะว่าผมทดลองใช้กับแฟนของเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณร้องครวญครางเหมือนกับสาวน้อยประเทศญี่ปุ่น ร้องคร่ำครวญเป็นหนัง x แบบที่พวกเราเคยมองกันเลยผมก็เลยแน่ใจว่าถ้าเกิดจัดกับกิ๊กของผมคนนี้มันก็จะต้องไม่ต่างอะไรอย่างงั้นแน่ๆ
หนแรกที่จัดแจงจำต้องทำให้คุณถูกใจ แล้วผมก็ไม่ปลดปล่อยจังหวะช่องทางให้เสียเวล่ำเวลาไปโดยไม่มีประโยชน์ ผมทั้งยังดูดอีกทั้งเลียทำให้คุณน้ำแตกตั้งแต่ก่อนจะได้เล่นเสียวกัน เรียกว่าคอยจังหวะให้มันสมควรอีกสักหน่อย 10-15 นาทีปลดปล่อยให้ตัวยามันออกฤทธิ์สักนิดแล้วมันถึงจะได้เริ่มความสำราญที่ความเสียวกันอย่างมาก
จากนั้นผมก็เริ่มเล่นเสียวกับคุณความรู้สึกมันไม่เหมือนกับการที่พวกเราได้แทงหีรูเดิมอย่างมากมายผมนึกในใจว่ายิ่งจัดหนักจัดเต็มผมคงจะมิได้เป็นดารานำชายหนัง x น่าจะเสร็จก่อนจริงแท้แน่นอน แม้กระนั้นมันก็มิได้ทำร้ายจิตใจผมขนาดนั้น เรียกว่าผมมอบความสบายให้กับคุณตั้งแต่เริ่มมาจนกระทั่งนาทีนี้ผมก็เล่นเสียวกับคุณหลายหากอยู่ไม่น้อยเช่นกัน กว่าผมจะน้ำแตกคุณนั้นก็ดูเหมือนกับว่าจะร้องเสียงคอแหบคอแห้งผากด้วยความเสียวไม่น้อย แค่เพียงดอกเดียวคุณนอนกอดผมอย่างหมดหัวใจวันนี้ผมนอนยิ้ม แล้วก็มั่นอกมั่นใจเลยว่าพวกเราเป็นชายแท้ที่พร้อมจะไปตะลุยกับสาวน้อยสาวใหญ่ทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...