วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ ดูหนังAVมากมายก็จำต้องเอาแนวทางหนังAVมาใช้กันบ้าง

โดจิน18+ เขามิได้เปิดเรื่องให้กับพวกเรานั้นเสียวกันเพียงอย่างเดียว ถ้าหากพวกเรามองให้ดีตัวอย่างเช่น หนังและก็ภาพเป็นการเริ่มที่มีเรื่องมีราวราวสักหน่อยเขาจะบอกถึงใจความสำคัญของการผลิตความสบายการเสี่ยงกันแบบเต็มกำลัง ไม่ใช่เปิดหัวมารวมทั้งตระเตรียมที่จะแทงกันเพียงอย่างเดียว หาเช่ามีการสร้างหรือเนื้อความเสียงให้กับเพศหญิงสักหน่อย สำหรับเพศชายพวกเรา ได้แทงเข้ารูของพวกคุณก็จัดว่าเป็นสุขแต่ว่าเพศหญิงนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอารมณ์ที่ไม่เหมือนกัน ราวกับผู้ที่เคยกล่าวว่าหญิงนั้นเขาสามารถเสร็จได้หลายรอบในจังหวะที่พวกเราเสร็จเพลงเพียงแค่รอบเดียว มันก็คงจะเป็นจริงอย่างที่เขาว่า เนื่องจากผมทดลองประพฤติตามแบบหนังAVอีกทั้งดูดทั้งยังเลียตกปลาให้กับคุณใช้นิ้วใช้ลิ้นกระทั่งทำให้คุณน้ำแตกออกมา โดจิน18+ ได้มันก็มีความหมายว่าคุณเสร็จไปแล้ว 1 รอบอย่างแน่แท้
ตอนนี้พอใช้ฟังเรื่องเล่าและก็ได้ฟังจากประสบการณ์มาหลายๆอย่างก็ดูจะเห็นได้ว่า ถ้าเกิดพวกเราทำให้สตรีนั้นเขาสุขสบายมากขึ้นอีกสักหน่อยมันก็จะเกิดเรื่องที่ดีส่วนตัวเราทั้งคู่คน โน่นเป็นเนื่องจากว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่ผมแอบรักมานาน รวมทั้งผมต้องการให้คุณชอบใจกับผม แบบที่คุณควรต้องเรียกผมสักนิดสักหน่อย เพราะเหตุว่าคุณเป็นสิ่งที่ผมนั้นต้องการจะได้มาครองนานแล้วความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณมันทำให้ผมระลึกถึงในระหว่างที่ยุคผมเรียนหนังสือ ผมถูกใจสาวน้อยตาพองแก้มป่องอย่างนี้ แม่ว่าในช่วงเวลานี้ผมจะได้แฟนที่มีลักษณะที่ไม่มีความแตกต่างกันคุณก็เป็นคนงามน่ารักน่าเอ็นดู แม้กระนั้นประสบการณ์บนเตียงของพวกเรานั้นไม่ค่อยได้เพิ่มสักเท่าไหร่ ผมก็เลยต้องการใช้ประสบการณ์จากที่ได้ดูหนังAVฝึกหัดความสามารถอีกสักหน่อยแล้วสร้างความสบายให้กับแฟนผมอีกสักนิดสักหน่อยเรียกว่าการที่ผมได้คุณมาเป็นกิ๊กผมก็ตั้งมั่นจะฝึกหัดความสามารถมิได้คิดอะไรมากมาย (พากเพียรเบี่ยงเบนข้อความสำคัญไปเรื่อย)
แล้วผมก็ตั้งมั่นเล่นในแบบที่ผมไม่คิดว่าคุณจำเป็นที่จะต้องพึงใจ คราวแรกเห็นด้วยว่าไม่ว่างมากสักเท่าไรนักเพราะเหตุว่ากลัวว่าจะ โดจิน18+ เสียเวล่ำเวลาจะต้องได้เล่นเสียวกับคุณก่อนแล้วสักครู่ค่อยว่ากันคราวหลัง น้ำแตกใส่รูคุณเสร็จมันก็ไม่มีอะไรมากมายมองอาการคุณต่อไป และพอใช้รู้ดีว่าคุณนั้นก็ถูกใจผมไม่น้อยด้วยสิ่งเดียวกัน ต่อจากนั้นผมกระทำการตามแผนของหนังAVอย่างเต็มกำลังอีกทั้งดูดทั้งยังเลียทำให้คุณนั้นเสียจนถึงร้องคร่ำครวญขอให้ผม เล่นของแท้กับคุณสักครั้ง เพียงเท่านี้ผมก็ทราบได้แล้วว่าคุณเป็นสุขแบบที่คุณอยากเป็นที่สุด
ถึงแม้ว่าผมจะมิได้อึดได้ทนเช่นเดียวกับผู้อื่นเขาไหมเคยใช้ตัวช่วยอะไรแม้กระนั้นสิ่งที่ผมทำให้ ทั้งยังแฟนผมแรกที่ผมเป็นสุขได้ก็คือกระบวนการทำเอาอย่างในหนังAVเปิดความเสื่อมโทรมให้กับพวกคุณก่อนถึงแม้พวกเราจะต้องการแค่ไหนก็จำเป็นต้องทรหดอดทนคอยนิดหน่อย แล้วเมื่อเว้นตอนของพวกเราไปอีกสักนิดหน่อยความเสียวมันก็จะมาสุดกำลังร่วมกันทั้งสอง ไม่ต้องใช้ตัวช่วยทำให้ช้านานจนถึงเกินความจำเป็นแต่ว่าทำให้คุณเสร็จด้วยนิ้วรวมทั้งปากของพวกเราลิ้นของพวกเราก่อนมันก็พอเพียงแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...