วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ แม่บัวของผม

โป็ แม่บัวเป็นชื่อของแม่ผมเองในขณะนี้อายุ39ปีแล้วแม่เป็นผู้ที่งามในสายตาผม ตอนเป็นสาวแม่เล่าให้ฟังว่ามีมีคนมาจีบแม่มากมายเลยแม้กระทั้งปัจจุบันนี้หลายทีผมมองเห็นหนุ่มน้อยๆแอบดูแม่ผมด้วยสายตาแปลกๆแม่ผมออกจะอ้วนอูมทรงเครื่องราวกับสาวใหญ่มองสวยงามตามวัยผิวค่อนข้างจะขาวสูง166 บั้นท้ายผายใหญ่ราว44บ่อยครั้งผมเดินตามข้างหลังแม่ผมมองเห็นก้อนตูดอันเจ้าเนื้อกระเพื่อมตามผ้าถุงผมยังเกิดความรู้สึกทางเพศเลย โป็ บิดาผมอดีดรับราชการครับผม.บิดาเป็นคนเฒ่าหัวงูมากมายแม่เคยบอกผมเสมอซึ่งผมก็เพียงพอทราบบิดาแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมอายุ10ปีอีกสี่ปีถัดมาแม่สมรสใหม่ พ่อเลี้ยงหรือผัวใหม่ของแม่อายุน้อยกว่าแม่ อายุเพียงแค่32 ชื่อแท่นประชาชนถูกใจเรียกมึง”มหาแท่น”บรรพชามาตั้งแต่เด็กเพียงพอสึกออกมาไม่นานก็สมรสกับแม่ผม แม่กล่าวว่าตอนต้นแม่ไม่รักเขาหรอก แม้กระนั้นมองเห็นมึงเป็นคนมีระเบียบเคยบวชมา เป็นคนขยันเนื่องจากพวกเรามีอาชีพทำไร่ทำสวน แม่อาจจะหลาบจำเรื่องบิดามากยิ่งกว่าที่สำคัญเอ็งหารายได้ช่วยจ่ายและชำระหนี้สินที่บิดาผมเคยทำไว้ตอนอยู่กับแม่ บางครั้งบางคราวมองเหมือนมึงเป็นพระอยู่ พ่อเลี้ยงผมเป็นคนรูปร่างเล็กมากยิ่งกว่าแม่มากมาย ในเวลานี้ผมอายุ ปิ้งเข้า16 แล้ว เมื่อต้นปีที่แล้ว พ่อเลี้ยงผมขอแม่ไปปฏิบัติงานต่างชาติที่ไต้หวัน เนื่องจากมองเห็นราษฎรไปกันมากมายเพื่อช่วยแม่จ่ายและชำระหนี้สิน ซึ่งบางบุคคลก็คิดบัญชีได้ก่อสร้างบ้านใหม่เอ็งต้องการมีราวกับเขาบ้าง แม่มองเห็นในความขยันขยันขันแข็งและก็ความตั้งใจจริงของเอ็งเลยไม่ห้าม ราว6เดือนก็ชำระหนี้สินที่กู้หนี้ยืมสินตอนไปหมด ต่อจากนั้นก็เริ่มคิดเงินพ่อเลี้ยงผมส่งเงินมาอย่างสม่ำเสมอ จนถึงเมื่อต้นปีนี้ มึงเริ่มส่งเงินลดน้อยลงเรื่อยเอ็งกล่าวถึงว่างานใกล้หมดไม่มีโอเวอร์ทามราวกับตอนไปแรกๆบางครั้งบางคราวน้อยลงเกือบจะเท่าตัวที่เคยส่งมา จนถึงเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เองราษฎรบางบุคคลที่หมดสัญญากลับมาก่อนซุบซิบกันว่า “มหาแท่น”มีภรรยาที่เป็นคนประเทศไทยดำเนินงานตรงนั้นด้วยคงจะเป็นด้วยเหตุว่าความสนิทสนมหรือไม่ก็มีความคิดเห็นว่าพ่อเลี้ยงผมเป็นคนขยัน ถ้าหากว่าเรื่องรูปหล่ออาจจะไม่มีทางเป็นไปได้…แม่เข้าใจเข้าแม่ออกจะรำคาญแต่ว่าก็เชื่อว่า เพราะว่าไต่ถามแล้วพ่อเลี้ยงผมก็ไม่ยอมรับ แต่ว่าเรื่องเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยแม่ผมถูกใจไปขอคำแนะนำกับเพื่อนพ้องแม่เป็น แม่แดง..มึงเปิดร้านขายสินค้าที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน แม่แดงเป็นเพื่อนสนิทของแม่ตั้งแต่เด็ก แกมีลูกชายชื่อจ้อนเป็นเพื่อนซี้ผมเองอายุอ่อนกว่าผม1ปีแม่ถูกใจพาผมไปรับประทานอาหารเย็นตรงนั้นเสมอๆจนถึงเกือบจะกล่าวได้ว่าเป็นบ้านที่สองของผมก็ว่าได้ ด้วยเหตุว่าแม่แดงจะรอปลอบโยนแม่และก็รู้เรื่องแม่สูงที่สุด แต่ว่านิสัยกลับตรงกันข้ามกับแม่ผม เป็นแม่แดงถูกใจดืม เวลามีงานผมมองเห็นมึงเมาอยู่เรื่อยแต่ว่าแม่ผมไม่ดื่ม..ผมถูกใจฟังมึงคุยตอนเอ็งเมาตลอด ผมว่ามันขำดี…..”มึงจะไปพอใจมันเพราะเหตุใด..ตราบเท่าที่มันยังส่งเงิน..มองแต่ว่าเราบิดาไอ้จ้อน..ไปตีไก่ลำดับที่สามสี่วันกลับ..ไม่หนักกว่า..มหาแท่นหรอเงินหมดยังมาเอาเงินจากเราอีก”แม่แดงบอกแม่ผมเสมอ วันนี้เหมือนกันผมกับแม่มาแวะแม่แดงข้างหลังมึงปิดร้านค้าในเวลาเย็นบิดาของไอ้จ้อนไม่อยู่ดังเดิม แม้กระนั้นวันนี้มาแปลกแม่แดงไม่กินเหล้าแม้กระนั้นเป็นเบียร์สด เอ็งบอกมึงถูกเบอร์ แม่แดงคจนกระทั่งคยอแม่ผมให้ดื่มบ่อย เอ็งบอกแม่ปล่อยไปบ้างให้เชื่อเอ็งจนถึงสุดท้ายแม่ก็ทดลองดู..แรกๆแม่ดูเหมือนจะรับมิได้ครู่หนึ่งใหญ่ชักชำนาญขึ้นเรื่อยผมดูจากการเสวนาเริ่มมีรสชาด แทบสี่ทุ่มผมชักชวนแม่กลับแม่ไม่ยินยอมบอกให้ผมนอนกับไอ้จ้อนตรงนี้เลย โป็ ผมไม่ยินยอม แม่เลยบอกผมกลับก่อนประเดี๋ยวแม่แดงจะให้ไอ้จ้อนไปส่ง ผมชักโกรธเลยลาแม่แดงกลับก่อน เพราะว่าบ้านก็อยู่ห่างกันไม่ถึงโล ผมกลับมาบ้านไปนอนด้วยเหตุว่ามืดค่ำแล้ว แม้กระนั้นนอนไม่หลับหรอก แทบสองชั่วโมงผมได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาหยุด เสียงไอ้จ้อนเรียกผมที่หน้าบ้านบอกมาประคับประคองแม่ด้วย ผมแกล้งหลับต่อโกรธก็ขุ่นเคืองปลดปล่อยให้ผมอยู่ตามลำพังคนเดียวแถมขี้ขลาดอีกต่างหาก แม้กระนั้นอดไม่ได้เลยย่องออกมามอง เสียงไอ้จ้อนพร่ำบ่นพึมพำพรำๆว่าผมขี้เซามองเห็นไอ้จ้อนพยุงแม่เดินเรื่อยเปื่อย เข้ามา มือไอ้จ้อนช้อนใต้จั๊กกะแร้แม่รวบไปถึงราวนม ผมต้องการเตะไอ้จ้อนจังในช่วงเวลานั้นผมแอบมองอยู่ไอ้จ้อนพาแม่มานอนที่โซฟาเก่าด้านล่าง ครู่หนึ่งแม่บอกไอ้จ้อนว่าจะอวกมึงรีบออกไปเมืองนอกบ้านไอ้จ้อนตามแม่ไป ได้ยินเสียงแม่อวก ผมเลยเดินออกไปดู ผมออกไปพบไอ้จ้อนช่วยพยุงแม่ เสียงไอ้จ้อนพร่ำบ่นให้ผมเป็นช่วงๆว่าไม่มาช่วยมันไอ้จ้อนบอกหมดเกือบจะโหล ผมบอกไอ้จ้อนกลับไปอยู่ที่บ้านเหอะมืดค่ำแล้วผมจัดแจงเอง ไอ้จ้อนเลยกลับ ผมช่วยเอามือลูบคลำข้างหลังแม่อยู่พักใหญ่ แม่คลานแล้วในขณะนี้พูดจาอู้อี้ไม่เป็นคำศัพท์ ผมพยุงแม่ แล้วสายตาผมก็สดุดอยู่ที่บั้นเอวที่อ้วนใหญ่กระดกก้งโค้งอยู่ข้างหน้ามือผมยังคลำข้างหลังที่ขาวนวล เสื้อถลกขึ้ถึงกึ่งกลางข้างหลัง ผ้าถุงที่รัดเอวส่งให้ตูดอันอ้วนงามยิ่งช่วงท้ายผ้าถุงไหลลงตรงง่ามตูดผมเกิดอารมณ์ทางเพศในขณะนั้นควยผมลุกชันโด่จนกระทั่งดันกางเกงออกมาเกือบจะขาด ผมต้องการจะเปิดผ้าถุง..ผมต้องการเกาะติดด้านหลังใส่ควยเข้าเวลานี้เลยแม้กระนั้นไม่กล้าท้องแม่กระเพื่อมตอนอวกเป็นระยะตามจังหวะอวกจนถึงผ้าถุงตอนเอวหลุดค่อยไหลลงมาเกือบจะพ้นตูด แม่เอามือรวบไว้แบบหละหลวมๆจนกระทั่งคิดว่าแม่ดียิ่งขึ้นเลยประคองแม่ลุกขึ้นยืน..แต่ว่าแม่ไม่ไปเหมือนกับยังต้องการอวกอีก แต่ว่าในเวลานี้แม่แทบหลับแล้วผมประคับประคองเข้ามาอย่างทุลักทุเล พาแม่ไปที่โซฟาตัวเดิม ผมตระเตรียมชำระล้างภายนอกเสร็จเลยไปหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้แม่ ปิดประตูบ้านเป็นระเบียบแล้ว เลยจะเดินเข้าห้องนอน โดยพลันผมได้ยินเสียงแม่บอกพึมๆพำๆปรอยราวกับละเมอเลยกลับมามอง แม้กระนั้นภาพที่ผมมองเห็นเป็นขาแม่ข้างหนึ่งร่วงจากโซฟาขาที่เจ้าเนื้อขาวถ่างอ้าทำให้ผ้าถุงรั้งแทบพ้นโคกหีที่อ้วนใหญ่รวมทั้งโหนกนูนขาแม่ช่างอ้วนกลม เสื้อที่ถลกขึ้นมองเห็นพุงเป็นรอนตามวัย ผมหยุดที่ตรงนั้นไฟตัญหาเข้าครอบครองผมเดินเข้าพบเสมือนถูกสะกด ร่างที่พักผ่อนถ่างขาราวกับชวนอยู่ด้านหน้าผมเชื่อว่าว่าเป็นแม่ผม แม่บัวของผม..เพราะอะไรแม่รุกปลุกอารมณ์กำหนัดผมเพียงนี้ ปากผมแห้งจิตใจผมสั่น …ผมทรุดลง..ดูทุกสัดส่วน..ผมก้มส่องมองตรงช่องว่างของผ้าถุงที่อ้าถ่างตอนหว่างขา ถึงแม้ว่าจะมืดตะคุ่มแต่ว่าโน่นเป็น..หี..หีของ..แม่บัว หีที่ผมลอดลอดออกมาเมื่อ 16ปีที่ผ่านมาเพราะอะไรผมก็เลยต้องการเสพสม ต้องการเย็ดหีที่ผมกำเนิดเพียงนี้ ผมก้มตัวสูดดมตรงช่องว่างที่ถ่างอ้า ถึงแม้ว่าจมูกผมไปไม่ถึงแม้กระนั้นกลิ่นโชยอบอวลของหี รุกปลุกอารมณ์ที่ไม่สามรถยนต์อธิบายได้ ผมลวงเอาควยออกมาภายนอกเมื่อใดผมยังไม่เคยรู้ แม้กระนั้นประคับประคองถอกอยู่ในมือ ราวกับโดนสะกดผมเบาๆวางมือบนขอบผ้าถุงข้างบนค่อยขยับขึ้นให้พ้นโหนกหีด้วยต้องการมองเห็นเต็มทีแม่ยังหลับเสมือนสลบไม่ไหวติง แต่ว่าผ้าถุงตึงมากมายเพราะเหตุว่าแม่นอนทับไว้ผมก้มสูดดมหีแม่..สูดดมแล้วสูดดมอีกบ่อยครั้งจนถึงจมูกผมสัมผัสเนินท้อง กลิ่นเนื้อเพศหญิง กลิ่นกายอันเย้ายวน มันเปลี่ยนแปลงความรู้สึกจากความเป็นลูกไปแล้วความชอบพอในกามาแล้วก็อารมณ์การร่วมรสเข้ามาแทน..ผมกระหายจัด..ผมต้องการเย็ดหี..ผมอยากได้เป็นสามีของคุณไม่ใช่ลูกแล้วขณะนี้ ผมเลยแปลงแนวทางใหม่ผมเอามือเบาๆผลักขาที่ตั้งชันร่วงจากโซฟาให้อ้าออกครั้งละนิดๆๆแค่นั้นล่ะส่วนที่อยู่ใต้ผ้าถุงก็พ้นออกมาจนถึงหมดกางเกงลิงสีเนื้อออกชมพูหุ้มห่อโคกหีมองเห็นแพทย์ยดำเป็นเงา หีที่ใหญ่โหนกในตอนนี้อยู่ด้านหน้าผมไม่ถึงคืบผมก้มตัวฝังจมูกลงดมเต็มๆเหม็นคาวหอมปะทุแห ผมชุกจมูกลงร่องหีกดจมูกสูดดมหนักขึ้นเรื่อยกางเกงลิงตัวบางแทบจะเป็นเนื้อเดียวแนบจมูกถูๆไถๆไปตามร่องเสยขึ้นยอดแตดครู่หนึ่งผมทราบส฿กมีน้ำมูกเหนียวซึมผ่านออกมา ในขณะนี้อะไรก็เอาผมไม่อยู่แล้วผมเบาๆขึ้นค่อมแทรกตัวตรงหว่างขาของเอามือแหวกกางเกงลิงของแม่ไปอีกข้างหีแพทย์ยอูมทลักออกมา ผมเขี่ยควยควักหาร่องรูกระทั่งท่อนหัวสัมผัสกับร่องที่เปียกปอนผมมานะแล้วท่อนหัวก็เข้าร่องผมเบาๆดันเข้าช้าๆๆจนถึงเกือบจะครึ่งความอบอุ่นด้านในหีของแม่ตอบรับอย่างชวนผมเบาๆขยับเข้าออกจนกระทั่งมิด..หีแม่ตอดหนึบอยู่ด้านใน ช่องสังวางขับน้ำมูกออกมาชะโลมจนถึงเฉอะแฉะ ในช่วงเวลานี้สองแคมของแม่บัวคาบอมท่อนควยผม..ลูกชายของแม่.ผมกำลังเย็ดหีแม่..สองแคมของแม่โดนควยของลูกทะลวงล้ำ..ผมเป็นสามีแม่แล้ว บัวขา ภรรยาค่ะ.ผมพึมๆพำๆปรอยในคอ ส่วนบนตรงเม็ดแตดของแม่แข็งเป็นไต ด้วยใฝ่ถึงเงียน เพลงรักราวกับคู่สมรสร้องเพลงแล้ว หีแม่ตอดรัดอย่างอัตโนมัติ..แล้วก็แล้ววิธีทางของการเสพสมก็หมด ผมกระฉูดน้ำกาม น้ำรัก..น้ำที่บงบประมาณอกของความเป็นสามีภรรยา ไปสู่โพลงลึก ไปสู่ปากมดลูกที่ตอดรับเอาเม็ดพันธ์ของผม….ผมสุขสบายมากมาย….และก็แล้วไฟใฝ่ถึงก็ดับผมเบาๆถอนตัวออก ความรู้สึกตัวว่าตัวเองผิดกลัวก็เข้ามาแทนที่ผมจัดเตรียมตนเองแล้วรีบย่องไปนอน..////////..แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยต่อนะครับ…………..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...