วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ โดนพ่อผัวxxxซะแคมตึง

ดูหนังโป้ ฉัน ได้เข้ามาอ่านพบเวปนี้โดยบังเอิญเป็นแฟนของฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่ แล้วลุกเข้าไปห้อง น้ำ ฉันก็เลยทดลองเข้ามา อ่านมองเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ .ทีแรกๆที่อ่าน คิดว่า เวปอย่างนี้มีจริงหรอ หรือเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกเปลี่ยนคู่กันจริงๆหรอ . แล้วก็ฉันก็เขียนเวปไซด์นี้ไว้โดยผัวไม่เคยทราบ ประการแรกจำต้องขอเอ๋ยถึงตัวเองก่อนว่า ฉันปฏิบัติงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพมหานคร แล้วก็ได้สมรสกับผัวซึ่งผัวเป็นเจ้าหน้าที่รัฐในกรมๆหนึ่ง แม้กระนั้นผัวควรจะมีภาระหน้าที่ธุระที่จะจะต้องเดินทางไปตรวจงาน ดูหนังโป้ ในบ้านนอกอยู่เป็นนิจ รวมทั้งด้วยทางผัวก็ยังมีบิดาของผัวอีกคนหนึ่งที่อยู่ร่วมกันในบ้านของผัวนี้ ส่วนแม่ของผัวได้เสียชีวิตไปนับเป็นเวลาหลายปีแล้ว บิดาของผัวนั้นเป็นเจ้าหน้าที่รัฐเกษียณอายุแล้ว รับประทานเบี้ยบำนาญอยู่บ้านเฉยๆเวลานี้อายุก็ราว60 กว่าๆนี่แหละ
เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอเพียงฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับผัวร่วมกับบิดาผัวได้ไม่นาน ฉันสังเกตุมองบิดาผัวจะถูกใจมองดูฉันอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะทำอะไร พอเพียงแอบสังเกตุมองบิดาผัวแล้ว เอ็งถูกใจที่จะจ้องฉันยังไงๆไม่เคยทราบ แต่ว่าฉันก็มิได้ชอบใจอะไร ก็
คิด ว่าท่านคงสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่าดูหนังโป้ ความประพฤติปฏิบัติรวมทั้งเป็นแม่บ้านดีหรือไม่ ฉันก็เกร็งๆอยู่เช่นกันเวลาท่านมองดู แต่ว่าผัวอาจจะไม่เคยทราบหรอก รวมทั้งฉันก็ไม่เคยบอกหัวข้อนี้กับผัวด้วย
ยิ่งขณะที่ฉันเข้าห้อง น้ำ อาบน้ำออกมาแล้วสวมชุดปกคลุมออกมาจากห้องสุขาหน ไร บิดาผัวก็ชอบถูกใจเดินสวนฉันเข้าห้องสุขาต่อฉันบ่อย เลย .ก็ไม่เคยรู้ ว่าเพราะเหตุไรท่านถึงได้ถูกใจเข้าไปต่อจากฉันก็ไม่รู้เรื่อง หรือบางคืนที่ฉันมีอะไรกับผัว แล้วจำต้องลุกไปเข้าสุขาเพื่อล้างชำระล้างของลับแล้ว
เป็นจำเป็นต้องพบบิดาผัวนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่โซฟา ที่ห้องรับแขก แล้วก็จะสอดส่องสังเกตุฉันทุกครั้ง
แต่ว่าฉันก็แกล้งทักท่านไปโดยมารยาทไปบ้างว่า
“ ป๊ะป๋ายังไม่นอนอีกหรอจ้ะ บิดาผัวก็จะตอบว่า
“ ฮื่อ รอดูหนังอยู่ หรือ
“ ยังไม่ง่วงงุน อะไรอย่างเงี๊ยะ .

จนถึง มาวันหนึ่ง .ท่านไม่ค่อยสบาย น่าจะเพราะเหตุว่าท่านไม่ค่อย จะได้พัก อย่างพอเพียงนั่นแหละ อาจจะมัวมานั่งจ๊องดิฉันจนกระทั่งดึกดื่นๆดื่นๆทุกคนมั๊ง ผัวก็พาท่านไปพบแพทย์รวมถึงฉันก็ไปด้วย กระทั่งแพทย์ตรวจอาการ แล้วพูดว่า คนเจ็บมิได้เป็นอะไรมากมาย เพียงแค่มีลักษณะอาการเหนื่อยไปบ้าง เลยให้ยาบำรุงแล้วก็วิตามิน อะไรมาทาน และก็ให้กลับไปพักที่บ้านได้
บังเอิญ จริงๆพรุ่งนี้ ผัวมาบอกว่า จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปดำเนินการในชนบทยาวนานหลายวันอีก เป็นแบบนี้เดือนละ 2 -3 ครั้ง ผัวก็จะบอกกับฉันว่า ให้ฉันช่วยเลี้ยงดูบิดาของเขาด้วย หากป่วยไข้ก็ช่วยหาหยูกหายาให้คุณรับประทานหน่อย แล้วก็เรื่องข้าวเรื่องน้ำด้วย ฉันก็ไม่ทราบจะทำยังไง ก็จะต้องรับคำผัวตามหน้าที่ลูกสะไภ้ที่ดีสิค๊ะ
ข้างหลัง จากที่ผัวได้เดินทางออกจากบ้านไปแล้ว ฉันก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมความพร้อมในการไปปฏิบัติงานตามธรรมดา . และก็ได้เดินเข้าไปมองอาการบิดาของผัวมองในห้องของท่าน ว่าท่านคืออะไรบ้าง หรือจะสั่งอะไรให้ฉันช่วยได้บ้าง พอเพียงเปิดประตูห้องของบิดาผัวเข้าไป
ฉันว่า ฉันได้กลิ่นแปลกๆนะ กลิ่นมัน
คาวๆเช่นไรบอกผิดแบบเดียวกัน . แม้กระนั้นก็มิได้พอใจอะไรมากมาย ก็เพียงแค่ไปจัดยารวมทั้งของกินไว้ให้คุณไว้ทาน ในขณะที่ฉันไม่อยู่ แม้กระนั้นท่านก็กล่าวว่า ใช้ฉันช่วยประคองท่านไปห้องนำหน .ท่านกล่าวว่าท่านเดินไม่ไหว จิตใจมันหวิวๆ.กลัวจะเป็นลมเป็นแล้งล้มเอา ฉันก็เลยจำต้องเข้าไปประคองท่านไปเข้าส้วมจากที่ท่านอยากได้ ท่านลุกจากที่นอนมาก็เข้ามากอดที่คอดิฉัน ฉันก็มิได้ว่าอะไรท่าน เพราะเหตุว่ามีความเห็นว่าท่านป่วยไข้ แม้กระนั้นพอเพียงพาเดินไปถึงห้องสุขา ท่านกล่าวว่า ช่วยประคองท่านไปที่โถส้วมด้วยหน่อย แล้วก็ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนรอดูแลท่านจนกระทั่งเสร็จธุระ ฉันก็คิดอยู่ นานทีเดียว แต่ว่าก็เอาเถอะ ไหนๆก็เป็นบิดาผัวหน่า คงจะ ไม่มีอะไร
ท่านก็รูดกางเกงนอนลง แล้วแงะเอาเจ้าโลก
ของ ท่านออกมา ฉันมองเห็นแล้ว ตระหนกตกใจเลย จ้ะ งอะไรกัน เพราะเหตุใดของลับของท่านถึง ได้แข็งแล้วก็พองใหญ่อะไรแบบนั้น ไม่น่าจะมีลักษณะอาการเจ็บป่วย เลย งดิฉันแกล้งหลบ หน้าไม่มองดูไปที่ท่าน แม้กระนั้นท่านคงจะตั้งอกตั้งใจทำให้ฉันมองเห็นแน่นอน.ตัวฉันสั่นไปหมดเลย
เกิดขึ้นมาพึ่งจะเคยได้เห็นของลับ หนไม่ใช่ของผัวพวกเรา และก็มันมองใหญ่มหึมากว่าของผัวพวกเรามากมาย
ฉัน มือไม้สั่นไปหมด หัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหว่ะเลย แม้กระนั้นก็จะต้องจำทนยอมดูแลท่านเพื่อผัว พวกเราจ้ะ กระทั่ง ท่านทำธุระเสร็จ ท่านก็บอกให้ฉันประคองท่านไปนั่งที่ โซฟา แล้วฉันก็ออกไป ปฏิบัติงานเลย .
วันนั้น ฉันดำเนินงานไม่รู้เรื่องเลยจริงๆภาพอวัยวะของบิดาผัวมันติดตา คนอะไร
ขนาด เจ็บป่วยอยู่ยังขนาดนี้ .นี่ถ้าหากแข็งแรงดีธรรมดา มันไม่เท่าท่อนแขนหรอเนี่ย คิดแล้วยังเสียวๆอยู่เลย ความสบายคราวผัวมีให้กับฉันในความเป็นจริงแล้ว มันก็ไม่ค่อยจะสุดกำลังซักเท่าไหร่ เพราะเหตุว่าผัวจะทำงานมาก แล้วก็เครียดมากมาย กลับมาถึงที่บ้านรับประทานข้าวอาบน้ำและจะต้องเป็นนอนก่อนทุกครั้งไป บางคืนฉันมีความต้องการมากมาย ควรจะเป็นข้างเริ่มกวนผัวก่อน เขาก็จะไม่ค่อยตอบกลับเท่าใด ครั้งคราวก็ทำกับฉันแบบนกกระจอกยังไม่ทันดื่มน้ำเลย .ผัวก็จะเสร็จ ก่อนทุกครั้ง มันก็ทำให้ฉันหงุดหงิดอยู่บ้าง แม้กระนั้น ก็ไม่ทราบจะไปบอกคนไหน เพราะเหตุว่าก็ไม่ต้องการให้ผัวป่วย ดวงใจ บางครั้งบางคราวฉันก็ จำเป็นต้องแอบช่วยเหลือตัวเองบ้างเป็นบางวันที่ฉันอยากได้มัน เป็นแบบงี้เรื่อยๆ มา
จนกระทั่ง เลิกงานเย็นนี้ .ฉันรีบกลับไปอยู่บ้าน เพื่อมารอดูแลบิดาของผัวดังที่ผัว ฝากดูแลท่านไว้ พร้อมทั้งทำข้าวปลาของกินให้คุณทานเป็นระเบียบเรียบร้อย ฉันก็เปลี่ยนแปลงชุดที่มีไว้ใส่ทำงานออกเพื่อจะได้ไปอาบน้ำบ้าง เพราะเหตุว่าอ่อนแรงอย่างมาก วันนั้น ฉันสวมกระโปรงค่อนจะสั้น แล้วก็เป็น กระโปรงสีขาว รวมทั้งเสื้อที่มีสี แดงคอเว้า โดยจะสรวมเสือนอกทับอีกครั้ง แต่ว่าพอกลับมาบ้าน ฉันก็จะถอดเสื้อคลุมออก โดยจะ
เหลือเฉพาะชั้นเสื้อคอเว้าสีแดงและก็ กระโปรงสีขาวเพียงแค่นั้น . ด้วยฉันเป็นคนผิวค่อนจะขาว และก็เจ้าเนื้อ ก็เลยมองว่า ฉันจะเป็นเป้าสายตาของ บรรดาชายหนุ่มแล้วก็แก่ทั้งหลายแหล่ รวมทั้งรวมถึงบิดาผัวด้วย ท่านดูฉันเกือบจะไม่ละสายตาทีเดียว อย่างกับไม่เคยประสบพบเห็นกันมาก่อน .แม้กระนั้นเย็นนี้ดูดาการของท่านค่อย ดีขึ้นแล้ว รับประทานอาหารได้ปกติ . พอเพียงฉันพูดว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะบิดา ท่านก็จะดูแล้วก็บอกต่อว่า . เอ่อ ดีๆ.อาบเสร็จทำธุระเสร็จแล้ว .ช่วย มานวดให้บิดาหน่อยนะ บิดาเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว แข้งขาอย่างยิ่ง ฉันก็ได้แม้กระนั้นสัญญาท่านไป โดยมิได้คิดอะไร

กระทั่ง ฉันทำธุระส่วนตัวเสร็จ ฉันก็สวมชุดนอนผ้าลื่นๆมันๆราวกับ ธรรมดาที่เคย ใส่นอนมา รวมทั้งเดินมาหาท่านที่โซฟา รวมทั้งถามท่านว่าจะให้ทำอะไรค๊ะ ท่านก็กล่าวว่า ช่วยมานวดข้างหลังให้แด่คุณหน่อย รวมถึงแข้งขาด้วย มันเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวไปหมดจนกระทั่งจะเดินไม่ไหว ฉันก็เอาใจใส่ท่านเสมอเหมือนท่านเป็นบิดาของฉันเช่นกัน ท่านก็ลงมานอนกับพื้นที่ปูพระพรหมไว้ .แล้วเอาผ้าสำหรับห่มลงมาปูนอนอีก ครั้ง .ตอนต้น ท่านก็นอนคว่ำหน้าบนหมอน ให้ฉันเข้าไปนวดที่ข้างหลังท่าน ฉันก็นวดไปกระทั่งทั่วแผ่นข้างหลังท่าน แล้วท่านก็กลับมานอนหงาย แล้วให้ฉันนวดไล่ตั้งแต่เท้าไล่ขึ้น มาเรื่อยตามแข้งขาแล้วก็ขึ้นมาถึงต้นขา . ฉันสังเกตุมองเห็นเรื่องผิดปกติขึ้นมา . เนื่องจากที่เป้าแพรของท่านนั้น ฉันสังเกตุมองเห็นมันจะมีอะไรดันขึ้นมา ตอนแรกๆก็เพียงแต่ตุงๆแค่นั้น แต่ว่าครู่หนึ่ง มันกลับโด่ขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันอดคิดถึงท่อนเอ็นอันใหญ่โตที่ฉันมองเห็นเมื่อเช้าไม่ ได้ ทำให้ฉันร้อนวูบวาบไปหมด เหงือซืม มือสั่นใจสั่นไป หมด แต่ว่าระหว่างที่ฉันจำต้องก้มๆแหงนๆนวดท่านอยู่นั้น ฉันสังเกตุเห็นท่านเพ่งมองมาที่อกฉันตลอด เกือบจะไม่ละสาย ตาเลยคราว เดียว มิน่า ถึงได้ตุงโด่ขึ้นมาแบบงี้ . ฉันกำลังจะมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง ก็เลยต้องการจะยั่วท่านเล่นๆให้คุณเสียวๆฉันแกล้งนวดๆไปใกล้ๆกับจุดนั้นของท่านบ้าง รวมทั้งบางครั้งก็แกล้งเอามือไปปัดโดนบ้าง มันยิ่งทำให้ท่อนเอ็นของท่านแข็งโปก ราวกับขอนไม้ซุกอยู่ในร่ม ผ้าอย่างยังไง แบบงั้น .ฉันแกล้งท่านอีก ก้มๆนวดโดยแทรกตัวอยู่ ในระหว่างขาสองข้างของ ท่าน ใช้สองมือกดนวดๆต้นขาของท่านไปๆมาๆ แล้วก็ปลดปล่อยให้คอ เสื้อชุดสำหรับใส่นอนของฉัน แขวนห้อยลงมา มีความคิดว่าท่านน่าจะเห็นนมฉันได้ชัดเจนทีเดียว ด้วยเหตุว่าชั้นในฉัน จะไม่ใด้ ใส่นอนเลย จะใส่แต่ว่าชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนเพียงแค่นั้น .แต่ว่ามันจะมีสองชั้น ไม่บางมากมาย แต่ว่าถ้าเกิดมองดูทะลุไฟละก้อไม่แน่ บางครั้งก็อาจจะมองเห็นลางๆก็ได้จ้ะ ฉันยังคงก้มตัวนวดท่านถัดไปเกือบจะชั่วโมงได้ อาวุธของท่านยังไม่ยินยอมอ่อนตัวลงเลย .มันโด่ขึ้นมาแข็งมากมาย ถ้าเกิดมันดันทะลุกางเกงแพรที่บิดาผัวใส่นอนขึ้นมาได้ มันอาจแหกออกมา แล้วแน่นอนฉันมีความคิดว่าในขณะนี้ บิดาผัวเริ่มจะมีอารมณ์อยากแบบสุดๆแน่นอน.และก็ฉันก็ เหมือนกัน . มีความคิดว่า ในหว่างขาของฉันจะมีน้ำมูกซึมๆออกมากระทั่งมีความรู้สึกว่าเฉอะแฉะเลยหน เดียว . ใจจริงก็ต้องการจะให้บิดาผัวทดลองเอาท่อนเอ็นอันใหญ่ยักษ์นี้ เข้ามา ตะบันหอยของ ฉันสักหนึ่งครั้งหนึ่งให้หายต้องการ แม้กระนั้น ก็ไม่รู้จักจะเริ่มหรือบอกท่านเช่นไร รู้สึกว่าต่างคนก็ต่างรอดูเชิงกันอยู่จ้ะ . จนกระทั่งท้ายที่สุด เพียงพอผัวคงห้ามใจไว้ไม่ไหวแน่แล้ว ท่านลุกขึ้นยืนมาแล้วโน้มคอดิฉันซึ่งไม่ท้นรักษาตัว เนื่องจากมัวแต่ ก้มๆนวดขาให้ ท่าน ท่านโน้มคอดิฉันไปหอมที่แก้ม รวมทั้งจูบที่ซอกคอ มันทำ ให้ฉันถึงกับอ่อน ระทวย หมดเรี่ยวหมดแรงเอาซนๆจะร้องก็ไม่กล้า มันอีกทั้งสั่น
อีกทั้งกลัว และก็ทั้งยังหยากทดลองด้วยง เค๊าจูบ
ปาก ฉัน พวกเราดุนลิ้นกันอยู่นาน บิดาผัวเก่งมากมาย . อีกทั้งดูด อีกทั้งดุน อีกทั้งวนลิ้นในปากฉัน ฉัน เสียวไปทั่วสรรพางกาย ฉันคิด อะไรไม่ออก สมองมันทื่อไปหมด ต้องการแล้วก็สียว กระหายจัดไปหมด . ตอนนั้น จนถึงบิดาผัวเอามือลอดเข้ามาในชายชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนของฉันเมื่อใดไม่เคยทราบ . เพียงพอรู้สึกตัว มือท่านก็มาบีบขย๋ำขะอี๊ บี้ที่ศีรษะนมของฉัน มันยิ่งเพิ่มขีดวามเสียวให้ฉันเพิ่มขึ้น..จนถึงไม่เคยทราบถึงเรื่องไม่ถูก ถูก มีความรู้สึกว่าบิดาผัวก็เช่นกัน ความจำเป็นมันเรียกร้องพวกเราทั้งคู่คน ให้กระทำผิดในศิลธรรม แต่ว่า ก็ไม่รู้เรื่องจะห้ามไปเพราะเหตุใด ในเมื่อพวกเราอยากได้มันเช่นกัน .
บิดาเค๊าลดมือลงไปที่หีของ ฉัน แล้วก็ เพียรพยายามล้วงแหย่นิ้วเข้าไปในหีฉัน ฉันถึงกับบิดตัวด้วยความเสียวสุดๆน้ำหล่อลื่นอาจจะ จะออกมามากมายทีเดียว เนื่องจากว่ามีความรู้สึกว่าจะมีเสียงดัง บ๊วบๆสับ เฉอะแฉะๆในขณะที่บิดาผัวชักมือเข้าออก แล้วก็ใช้นิ้วมือตรอกอยู่ในรูหีของฉันอยู่นานทีเดียว แม้กระนั้น
ปากก็ ยังคงจูบปาก ฉันอยู่ โดยมิได้กล่าวอะไรกันเลยซักแอะ . กลิ่นสบู่แล้วก็กลิ่นวัวโลญอ่อนๆที่ฉันชอบใส่ก่อนนอน รวมถึงกลิ่นกาย สาวอปิ้งฉัน มันคงทำให้อารมณ์ของบิดาผัวกระเจิดกระเจิงไปได้ จนกระทั่งลืมไปว่ากำลังทำอะไรกับลูกสะไภ้อย่างฉันลงไป
แล้วท่านก็ อุ้มฉัน ขึ้นไปนอนพิงบนโซฟา แล้วท่านก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่ เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝา ฝาผนัง มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก เค๊ากลับมาที่ร่างฉัน แล้วเอ่ยขึ้นว่า เป็นของบิดา เหอะนะลูก บิดาต้องการมานานแล้ว มองเห็นหุ่นหนูอย่างนี้มันทนไม่ได้จริงๆจนกระทั่งจำต้องยอมทำลายความรู้สึกของ ลูกชายตัว เอง แต่ว่าเอาเถาอะ ถ้าเกิดลูกชายทราบและก็รับมิได้ หนูก็มาเป็นของบิดาเลยก็ตามใจ ว่าแล้วท่านก็
จับ ขาของฉันอ้าออก รวมทั้งปลดปล่อยให้ขาดิฉันให้แขวนลงข้างโซฟา . มันทำให้หีของฉันมันนูนขึ้นลอยเด่น ท้าสายตาของบิดา ผัว .ท่านไม่รอคอย ช้า .ก้มตัวมาซุกหน้าแล้วก็เลียลงไปที่แคมใหญ่ของฉัน ใช้ มือช่ยแบะร่องแคม ฉันให้อ้าเผยออก ทำให้แลเห็นด้านในช่องคลอดฉันแดงระ อ่อนๆแม้กระนั้นมีน้ำ เยิ้มเฉอะแฉะไปหมด . ท่านเบาๆเอาลิ้นสากๆของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามก้นฉันขึ้น มา ลากขึ้นมาจนกระทั่ง ถึงเม็ดเสียวของฉัน โอย ซี๊ดดดดดดดดดดดด .ฉันเสียวมากมาย .สูดปากไม่ เป็นภาษาอย่างยิ่งจริงๆ ฉันเผลอครวญออกไป แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน มี เสียว มันสบาย มันสุขสบายอะไรอย่าง งี้ บิดาเค๊าทำเก่งจริงๆแฟนฉันยังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่สมรสอยู่ร่วมกันมานานนับ ปี บิดาขา หนู หนู ใจจะขาด แล้ว .โอ๊ยยยยยยย .ซู๊ดดดดดดด . อ่า
บิดา ผัวทำลิ้นห่อๆแล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้มีความรู้สึกอุ่นๆของลิ้น กระทั่งรู้สึกได้ แล้วก็สลับกับเลียยาว และก็ตวัดรัวหนเม็ดแตดฉัน . โอย ฉันจะทนไม่ได้แล้ว ฉันบิดตัวเร่าๆขาเกร็ง . มือจิกหัวบิดาผัวแน่น หลับตาพริ้มด้วยความสำราญ..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน . อะไรมันจะเสียวขนาดนี้ .โอ๊ะ โอย ยยยยยย .ซู๊ดดดดดด อ่าาาาาาาาาาาาาาาา .
บิดา เพียงพอเเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว .ช่วยหนู ครั้ง หนู ต้องการอย่างมาก .ช่วยหนูให้ หายคราว อูยส์ส์ส์ส์ ฉันเลือนมอ อกไปแบบงั้นจริงๆด้วยความต้องการ
บิดา ก็ตอบรับ ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของฉันลง . แล้ว ลุกเดินมาที่ หน้าฉัน .จับหัวฉันไว้ข้างหนึ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...