วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี หากถามหนูว่าเสียเท่าไรกำลังพอดี 15 นาทีกำลังไหว

คลิปหี แฟนของหนูเขาก็ถามคำถามว่าทุกคราวในตอนที่พวกเราเล่นเสียวกันหนูเสร็จไหม หนูก็พูดว่าได้อยู่ไม่มีปัญหาจริงๆมันก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้างเพราะว่าเขาก็จะเล่นเสียวเพียงแค่ราวๆ 3-5 นาทีไม่เกินนี้โดยส่วนมากคงจะอยู่ราวๆเพียงแต่ 2-3 นาทีเสียมากกว่ายิ่งวันไหนถ้าเกิดหนูไปดูดควยและก็ชวนดูหนังxไปด้วยเรียกว่า 1-2 นาทีน้ำก็แตกแล้วครั้งคราวมันก็ทำให้หนูมีความคิดว่า ถ้าหากได้ยาวนานกว่านี้อีกนิดหน่อยขออีกสัก 1 นาทีก็คงดีกำลังพึงพอใจแล้ว คลิปหี ไม่เคยรู้ว่าแฟนหนูได้ยินความนึกคิดของหนูหรือบางทีอาจจะไปเรียนรู้เรื่องราวอะไรกันมา หรือต้องการจะเป็นผู้แสดงนำชายหนังavสักหน่อยเลยไปหาตัวช่วยมาจัดให้กับหนูถ้าหากถามคำถามว่าหนูถูกใจไหมหนูบอกเลยว่าโคตรถูกใจที่สุดในโลกเขาจัดกับหนูราว 10-15 นาทีมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมในชีวิตของหนูแล้วแบบงี้
มันเกิดเรื่องที่ต้องการจะบอกให้กับชายทุกคนได้ทราบว่าถ้าหากจัดกับสตรีได้โดยประมาณซัก 10 ถึง 15 นาทีมันเป็นที่สุดของชีวิตแล้วแล้วในตอนนี้แฟนหนูก็จัดตัวช่วยแบบงี้มาให้ มันบางครั้งอาจจะยาวนานกว่านี้สำหรับผู้ที่มีสุขภาพที่แข็งแรงกว่านี้แต่ว่าสำหรับหนูหนูมีความคิดว่ามันพอเพียงแล้วเขาเล่นเสียวกับหนูโดยประมาณ 2-3 ถ้าเกิดในเวลา 15 นาที หนูร้องครวญครางน้ำแตกกระทั่งพูดได้ว่าหีมันตอดแทบไม่หยุดเลยก็ว่าได้พอเข้าใจแล้วว่าหนังxพี่เขาเล่นเสียวกันกระทั่งน้ำแตกพุ่งออกมาสำหรับสตรีมันเป็นอย่างนี้เอง ทีแรกที่หนูโดนเข้าไปหนูก็สะดุ้งนิดหน่อยว่าวันนี้แฟนหนูเพราะเหตุใดมันถึงได้ทนแต่ว่าถามคำถามว่าหนูถูกใจไหมหนูบอกเลยว่าสาแก่ใจที่สุดถ้าเกิดถามคำถามว่าเสร็จกี่รอบหน้าจะไม่น้อยกว่า 3 รอบจริงแท้แน่นอนรอบแรกมันบางครั้งอาจจะยากสักนิดสักหน่อยแต่ว่าพอเพียงต่อจากนั้นแล้วหนูก็แตกออกมาเต็มรูหี อยู่เสมอจนถึงเขาจำเป็นต้องดึงควย คลิปหี แล้วรีดน้ำเสียเป็นระยะเพราะเหตุว่ามันลื่นจนกระทั่งเหลือเกิน
กระทั่งต่อมาเขาจับให้หนูเล่นท่าเอียงอย่างกับหนังคนแก่ที่พวกเราเคยมองคิดออกว่าเคยดูหนังavของสาวประเทศญี่ปุ่นที่โดนในรูปภาพแบบงี้รูหี มันแทรกกันแน่น แล้วหนูก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะอะไรนางเอกพวกเรานั้นถึงได้ร้องครวญกระทั่งแบบสุดเสียง หนูมารู้ก็ในขณะที่พบกับตนเอง มันเป็นการเสี่ยงระดับยอดเยี่ยมอย่างมากมายธรรมดาก็ว่าเสียวสุดแต่โดนอย่างงี้เข้าไปมันยิ่งทำให้เสียวใจจะขาดหนูมารู้ตัวอีกรอบหนูดึงผ้าสำหรับปูที่นอนหลุดออกมากระทั่งหมดแถมหนูยังติดหมอนจนกระทั่งเป็นรูโดยที่ไม่รู้ตัว ก็มันเสียวจนปัญญาจะขาดหากไม่ทำแบบงี้หนูก็ไม่เคยทราบจะดึงแขนของเขาหรือกัดแขนของเขาเป็นรูจริงแท้แน่นอน
ในตอนนี้เขาก็นิยมที่จะใช้ยาตัวนี้หนูก็เล่าเรียนมองว่ามันใช้ได้ และก็แฮปปี้ทำให้ร่างกายของเขาแข็งแรงตัวของหนูก็เป็นสุขสบายตัวไปด้วยเช่นเดียวกัน หากเป็นอย่างงี้แล้วหนูจำเป็นจะต้องฟิตร่างกายเพิ่มเติมอีกสักนิดสักหน่อย ถ้าหากโดนเป็นประจำสักครู่รูหีของหนูมันก็จะบานเป็นรูไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...