วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เพศหญิงที่มีกิ๊กถ้าหากถามคำถามว่าไม่ถูกมากมายไหมจะตอบว่ายังไง

หนังโป๊ ในช่วงเวลานี้เพื่อนพ้องของหนูมีกิ๊กรวมทั้งมาขอความเห็นกับหนูว่าเขาไม่ถูกมากมายน้อยแค่ไหน มีเรื่องจริงหนูก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะกล่าวว่าตัวของหนูเองก็มีกิ๊กสิ่งเดียวกันแม้กระนั้นไม่เคยบอกให้ผู้ใดได้ทราบ โน่นเป็นเนื่องจากเรื่องราวบนเตียงของแฟน กับตัวหนูนั้นมันไม่ค่อยเพื่อตอบสนองความสบายของหนูสักเท่าไหร่ เมื่อก่อนก็ทำให้หนูแฮปปี้อย่างมากแม้กระนั้นระยะหลังบางครั้งอาจจะเป็นเพราะเหตุว่าเขาตั้งมั่นปฏิบัติงานรวมทั้งต้องการจะคิดเงินเก็บทองคำอย่างเต็มเปี่ยม ตลอด 4-5 เดือนที่ผ่านมา เขาเล่นเสียวกับหนูไม่ถึง 5 ครั้งเลยด้วย หนังโป๊ ไม่ว่าหนูจะยั่วเขาอย่างไรก็แล้วแต่จะเชื้อเชิญเขาดูหนังAVแบบไหนก็ตามทีเขาก็มิได้พึงพอใจที่จะเล่นเสียวกับหนูมากมาย นานๆครั้งที่เขามีอารมณ์เขาก็จะจัดให้หนูสุขสบายสักหนึ่งครั้ง แต่ว่าหนูยังอยากได้เลือดไหลหรือยังหนูก็เลยตกลงใจมีกิ๊ก
มันคงจะตอบยากเป็นอันมากว่าการมีกิ๊กนั้นไม่ถูกมากมายหรือไม่ถูกน้อย ถ้าเกิดมันเป็นแค่เพียงการตอบสนองกิเลสบางครั้ง หนูบอกได้เต็มปากเลยว่ามันอาจจะไม่ใช่ความผิดพลาดเพราะเหตุว่าสิ่งที่พวกเราต้องการจะได้กับผู้ที่พวกเรารักมันไม่ตอบปัญหา และก็ผู้ที่หนูได้คุยเป็นกิ๊กอยู่ไหนเวลานี้เขาก็ดูแลหนูอย่างดีเยี่ยมโชคดีที่พวกเรามิได้ทุ่มเทความรักให้กับกัน มันบางครั้งอาจจะเกิดเรื่องที่พวกเรารู้อยู่แล้วว่าเขาก็มีคู่แล้วก็พวกเราก็มีคู่มันก็เลยทำให้พวกเราอยากในส่วนของพลังใจเพียงนิดหน่อยแล้วก็เรื่องราวของบนเตียงเพียงเท่านั้น ต้องการจะบอกเรื่องราวกลุ่มนี้ให้กับเพื่อนฝูงของหนูฟังแต่ว่าดูเหมือนกับว่ามันเกิดเรื่องที่ถ้าหากบอกไปแล้วเขาก็จะทราบดีว่าหนูมีกิ๊กอย่างแน่แท้
ขณะนี้หนูสุขสบายที่ได้ทำแบบงี้อย่างใหญ่โตจากเมื่อก่อนที่จำเป็นต้องเชิญแฟนดูหนังAVอุตสาหะกระตุ้นอารมณ์ทั้งยังดูดอีกทั้งเลียมันก็ได้เป็นเพียงแค่ความสนุกสนานร่าเริงชั่วคราวแต่ว่ามันเกิดโทษต่อหัวใจสักเท่าไหร่ มาขณะนี้ได้อยู่กับกิ๊กเขาทำให้กับหนูเป็นสุขอย่างมากดีต่อกายและก็ดีต่อจิตใจเป็นที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งคราวหากเขามีอารมณ์รวมทั้งหนูก็มีอารมณ์พร้อมเขาจัดให้กับหนู 2 รอบติดมันยิ่งทำให้หนูนั้นสุขสบายกระทั่งเต็มที่หัวใจได้เสียวแบบหนำใจแบบงี้มันสบายตัวมหาศาล แม้กระนั้นตอนที่พวกเราได้เล่นเสียวกันอยู่ในรีสอร์ทแบบที่ไม่ต้องกลัวคนไหนกันจะมิได้ยินเสียงร้องครางครวญ มันก็เลยทำให้สิ่งที่หายไปในชีวิตเดี๋ยวนี้กลับมาเติมเต็มเป็นที่สุด
มันก็เลยเกิดเรื่องราวที่ตอบให้กับทุกคนได้ยากว่า หนังโป๊ การมีกิ๊กเกิดเรื่องที่ไม่ถูกมากมายน้อยแค่ไหน สิ่งที่จะทำให้พวกเรากระปรี้กระเปร่าและไม่รู้สึกไม่ถูกเป็นพวกเราเพียงปรารถนาตอบสนองราคะในบางเรื่องบางสิ่งบางอย่าง ราวผู้ที่มีเพื่อนพ้องรวมทั้งต้องการจะนั่งทานข้าวดื่มเหล้าคุยกับสหายพอใช้ได้คุยกันก็รู้สึกสุขใจไม่สามารถที่จะบอกให้กับคู่สมรสของพวกเราได้อะไรอย่างงั้น และก็การได้เล่นเสียวกันแบบงี้มันก็เป็นการทำให้ตามที่ต้องการในส่วนที่พวกเราหายไป แล้วในวันหนึ่งแฟนของพวกเรามีความต้องการมากขึ้นกลับมาดูแลพวกเราอย่างกับที่พวกเราเคยเป็นคู่รักกันหนแรกเรื่องราวกลุ่มนี้ก็คงจืดชืดไปแล้วก็อาจจะไม่มีคำว่ากิ๊ก ในชีวิตของพวกเราอีกต่อไปแน่ๆ หนูมิได้เป็นคนติดเซ็กซ์อะไรเท่าไรนักขอเพียงแต่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็เป็นสุขแล้ว คำว่ากิ๊กมันเป็นคำที่บ่งถึงเรื่องของความสบายที่หายไปถ้าเกิดพวกเราแฮปปี้อย่างมากชีวิตก็ไม่มีความจำเป็นต้องมีกิ๊กอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...