วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย คุณเป็นไอดอลคลิปโป๊ของตัวผมผมก็เลยเบิ้ลรอบให้กับคุณ

หนังโป๊ไทย ภายหลังที่ผมได้ปล่อยน้ำออกมา 1 รอบเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ว่ามิได้ปลดปล่อยใส่รูของคุณเนื่องจากว่าเป็นการพบกันคราวแรก ผมก็เลยได้จัดถุงยางอนามัยให้กับคุณไปก่อนคนใดกันแน่จะไปรู้ดีว่าสาวสวยร่ำรวยเสน่ห์แบบคุณนั้น จะเป็นยังไงภายหลังจากนี้ความสำราญความเสียวของตัวผมก็จำเป็นต้องมากับความไม่กังวลใจด้วยเหมือนกันด้วย คุณเป็นสาวคลิปโป๊ที่มีคนพูดถึงกันหลายท่าน พูดได้ว่าตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาซึ่งมีกระแสดังอย่างมาก มีการเก็บแต้มมีการเล่นเสียวกับเพศชายพร้อมถึงสองสามคน เรียกว่าคุณเปิดตัวเลยว่าเรื่องราวของเซ็กส์สำหรับคุณหากคุณถูกใจและก็คุณชอบใจคุณก็พร้อมที่จะคุยกับผู้ใดกันได้ทั้งสิ้น เป็นการบอกที่มองน่ารักน่าเอ็นดูอย่างมากแล้วก็โน่นก็แสดงว่าถ้าหากคุณถูกอกถูกใจผมคุณก็จะเล่นเสียวกับผมอย่างเดียวกัน
หนังโป๊ไทย เมื่อพวกเราได้เจอะกันบังเอิญแล้วก็คุณก็พูดว่าคุณถูกใจผมโน่นก็มีความหมายว่าไอดอลคลิปโป๊ของผมพร้อมที่จะให้ผมเล่นเสียวแล้วและก็ผมก็จัดคุณในท่าสุนัขน้ำแตกไปเป็นระเบียบ ดูอย่างกับว่าคุณจะเป็นสุขรวมทั้งนอนอยู่บนเตียงของผมมีรอยยิ้มเกิดขึ้นบนบริเวณใบหน้าของคุณ เป็นการบอกให้กับผมได้รับรู้ว่าคุณนั้นแฮปปี้และก็ผมนั้นทำให้คุณแฮปปี้ได้จริง เวลาไม่นานราวๆ 5 นาทีคุณก็หลับไปแบบที่ไม่รู้ตัวบางทีก็อาจจะเป็นด้วยความเหนื่อยจากการเล่นเสียงของผม บวกกับอาการเมาน้อยเลยทำให้คุณนั้นหลับไปใช้เวลาไม่นานนักราวๆสัก 10 นาทีคุณก็ตกอกตกใจตื่น เรียกว่าคุณเป็นผู้ที่มีสติสัมปชัญญะดีอย่างใหญ่โตคุณใช้เวลาน้อยและยิ้มให้กับผม คุณทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ทั้งสิ้นมีความน่ารักน่าเอ็นดูมีรอยยิ้มที่ผมจับใจอย่างมากมาย ในตอนนี้คุณเดินเข้ามากอดผมโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าใส่เรียกว่าไม่มีคำว่าเขินว่าอายเลย ผมเป็นผู้ที่อายเสียมากกว่าขณะนี้
ไปแล้วดูท่าความชวนมองของคุณทำให้ควย ของผมเริ่มฟื้นแล้วก็เริ่มที่จะขยับขยายให้มันใหญ่ขึ้นได้อีกนิดแล้วคุณมีการพูดว่าต้องการมีอารมณ์มากมายอีกนิดหน่อยก็หาคลิปโป๊ของคุณมาดูยั่วไปเลยก็ได้ ผมก็มองหน้าคุณและก็ถามคำถามว่าใช่หรือคุณกล่าวว่าได้หมดหากผมนั้นชื่นบานแน่ๆว่าผมกดโทรศัพท์มือถือไม่อีกทีและส่งสัญญาณเข้าไปบนจอทีวีของผมมันก็ได้มองเห็นคลิปโป๊ของคุณที่เล่นเสียวสวยเป็นอย่างยิ่งความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณในโทรทัศน์ บางครั้งก็อาจจะใช้ฟิลเตอร์อะไรทำเป็นทั้งผองแต่ว่าสำหรับตัวจริงของคุณที่อยู่ข้างผมในขณะนี้ เรียกว่าร่องหี ของคุณมันดีแล้วก็กระชับมหาศาลต่างจากพวกที่เล่นหนังเอ็กซ์ พวกนั้นบางครั้งก็อาจจะดูดำมองย้วย ห้อยมากมายไปสักนิดแม้กระนั้นสำหรับคุณราวกับสาววัยรุ่นทุกสิ่งไม่มีไม่ถูก
ไม่นานเกินคอยคุณก็ขึ้นมาขย่มเล่นเสียวให้กับผมอีก 1 ครั้ง รอบนี้ผมจัดให้เด็ดกว่าเดิม โชคดีที่ผมนั้นมีน้ำหนังโป๊ไทยอดน้ำทนอยู่บ้างเลยจัดให้กับคุณรอบนี้รวมแล้วน้ำคุณแตกมา 2 รอบ 3 รอบอย่างแน่แท้ เป็นการเบิ้ลรอบที่แฮปปี้ที่สุดรวมทั้งพวกเราก็เลยเปลี่ยนเป็นเพื่อนพ้องกัน คุณมีการบอกกับผมว่าถ้าหากเหงาหงอยก็ให้นึกถึงคุณแล้วคุณจะรีบมาหา มีความหมายว่าคุณพึงใจผมแล้วอย่างแน่แท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...