วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ถ้าเกิดหนูพูดว่าหนูได้กับพ่อเลี้ยงจะมีคนใดเชื่อไหม

คลิปหลุด หนูเคยได้เห็นคลิป18+แบบที่เขาเล่นเสียวกันแล้วได้กัน ข้อเท็จจริงมันก็คือเรื่องธรรดาไปแล้วในยุคนี้แม้กระนั้นที่มันผิดปกติมันก็คือ ดูท่าเด็กจะแก่ไม่เท่าไรนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นหนังประเทศญี่ปุ่นเด็กคงจะแก่ไม่เกิน 15 หรือ 16 แต่ว่าดูราวกับว่าจะโดนคนแก่เป็นหนังแนวแบบครอบครัว มองไปแล้วบางทีก็รู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจเท่าใดหากเป็นพวกเราพบแบบงั้นก็น่าจะตรากตรำ แม้กระนั้นหนูไม่ทุกข์ยากลำบากเลยปัจจุบันนี้เพราะหนูก็ได้กับพ่อเลี้ยง
คลิปหลุด ปัจจุบันนี้หนูอายุ 18 แม่ของหนูนั้นอายุไม่ถึง 36-37 ราวนี้ส่วนพ่อเลี้ยงของหนูในขณะนี้ เขาคงจะแก่ราว 30 ถึงจะได้แม้กระนั้นจะว่าไปแล้วเขาก็ยังเป็นผู้ที่สวยและก็ดูดีอย่างใหญ่โต เขาเป็นผู้ที่ถูกใจบริหารร่างกายที่แม่ของหนูไปหลงใหลเขาไม่ใช่ว่าเขามาจีบแม่ของหนูแม้กระนั้นแม่ของหนูไปจีบเขาต่างหากดำเนินงานที่เดียวกันสุดท้ายแม่หนูก็จำต้องทุ่มเทใจให้กับเขาไม่เคยทราบเช่นเดียวกันว่าไปเปย์ให้กับเขาด้วยหรือไม่เขาถึงยอมมาอยู่กับพวกเรา
เรื่องมันเกิดขึ้นภายหลังที่เขาได้มาอยู่บ้านหนูได้โดยประมาณ 1 เดือน ตอนต้นก็มิได้คิดอะไรเขาก็เป็นคนดีหนูก็เว้นระยะห่างกับเขาพอควรจำต้องเห็นด้วยเลยว่าในตอนที่เข้ามาอยู่บ้านหนูระยะแรกหนูแอบฟังและก็ลองนึกถึงว่าคนรุ่นนี้จะเล่นเสียวกันแบบไหนก็อย่างกับในหนังโป้หนังผู้ใหญ่หรือพวกคลิปโป๊บ้างหรือเปล่าคิดไปแล้วหลังจากนั้นก็อดเสียวแทนมิได้ และจากนั้นก็มีอยู่วันหนึ่งหนูได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่มันสาแก่ใจมากมายก่ายกองเพียงแค่หนูได้ยินเสียงหนูก็ทราบเลยว่าเขาจำต้องยอดเยี่ยมอย่างแน่แท้ บ้านของพวกเราก็มิได้เป็นบ้านที่ดีอะไรมากมายนะเป็นบ้านกึ่งปูนครึ่งหนึ่งไม้จะทำอะไรมันก็จะต้องเก็บเสียงกันนิดหน่อยเนื่องจากว่าเสียงมันเล็ดรอดออกไปทางอื่นได้เยอะแยะที่สำคัญมันมีช่องให้พวกเราแอบมองได้ด้วยห้องหนูกับห้องแม่แน่นชิดกัน เสียงร้องครวญคร่ำในวันนั้นมันทำให้หนูห้ามใจมิได้ที่จะต้องแอบมอง แล้วมันก็เป็นไปตามค่าเขากำลังเล่นท่าหมากับแม่ของหนู ตรอกแบบไม่หยุดหนูเห็นกระจ่างเจนเลยว่ากล้ามท้องของเขามีกำลังพอน่ารักไม่ใหญ่กระทั่งเหลือเกินแม้กระนั้นดูแล้วมันแข็งมหาศาลหนูมิได้มองเห็นควยมองเห็นหีแน่ชัดสักเท่าไหร่ทราบแค่เพียงมากมายกำลังเล่นกันอย่างบ้าเลือดในตอนนั้นตัวของหนูน้ำแตกมาโดยไม่ทันรู้ตัวมันเสียวเป็นที่สุดที่แบบได้มองเห็นอะไรแบบนี้
แล้วสุดท้ายหนูก็ช่วยเหลือตัวเองด้วยการตกเบ็ดแท้มองคลิปโป๊อีกสักหน่อยแล้วจัดแจงตนเองหนูยังมิได้กลับพ่อเลี้ยงของ คลิปหลุด หนูแม้กระนั้นความรู้สึกของหนูช่วงนี้ราวกับกำลังโดนพ่อเลี้ยงเล่นเสียวแบบไม่ยินยอมหยุด ไม่ได้อยากจะเชื่อเช่นกันว่าถ้าหากหนูจะโดนสักหนึ่งครั้งหนึ่งแล้วจะเป็นอะไรไหมหนูเลยต้องการจะมาถามคำถามว่า เพียงแค่หนูมีความรู้สึกว่าโดนพ่อเลี้ยงเล่นเสียวหนูยังเสียขนาดนี้แล้วถ้าหากหนูโดนจริงๆหนูจะไหวไหมนี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...