วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ใครกันแน่กล่าวว่าอยู่ไกลแฟนแล้วหรอสำหรับผมไม่เหงาหงอยเลย

คลิปหี บางบุคคลชอบกล่าวว่าการอยู่ไกลห่างแฟนมันจะก่อให้พวกเราหงอยเหงาอยู่เป็นประจำช่วงแรกผมก็คิดอย่างนั้น ผมก็อาศัยการดูหนังเอวีรวมทั้งนึกถึงหน้าแฟนจัดแจงตนเองเล่นเสียวกันไปอย่างนั้น มันก็พอใช้ได้อยู่ในขั้นแรก การมาอยู่ต่างพื้นที่ 1 เดือนอย่างนี้ มันก็อาจไม่ใช่ในขณะที่เป็นเวลายาวนานมากนักแม้กระนั้นมันก็คงจะไม่ใช่ในขณะที่สั้นจนกระทั่งเกินความจำเป็น มีอารมณ์บางโอกาสครั้งคราวมันก็ต้องการจะเล่นของแท้พบกับของเสียวกันบ้าง คลิปหี แล้วท้ายที่สุดความเปล่าเปลี่ยวของผมก็ถูกสลัดไปภายหลังที่ย้ายมาอยู่สถานที่ทำงานใหม่แค่เพียง 3 วัน
ผมยังไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เขาบอกกันมาว่าคุณนั้น พี่สาวที่หลายๆคนนั้นเคยได้เล่นเสียวกับคุณมาบ้างแล้ว บางบุคคลถูกใจบอกกันไปต่างๆนานา แม้กระนั้นผมก็มิได้พึงพอใจอะไรมากมายเพราะเหตุว่าในตอนที่ผมเล่นเสียวกับคุณผมก็ใส่ถุงยางอนามัยตลอด เพื่อนพ้องบางบุคคลกล่าวว่าต้องการจะได้คุณแม้กระนั้นคุณไม่เล่นด้วยก็อดกันไป แม้กระนั้นน่าประหลาดมากมายก่ายกองบางบุคคลที่คุณพอใจคุณจะได้เล่นเสียวอยู่เสมอ คุณมิได้เป็นผู้ที่ร้ายลึกหรืออะไรมากเท่าไรนักแม้กระนั้นคุณเป็นผู้ที่คิดกับความรักแต่ว่าต้องการจะมีเพียงแค่เรื่องเสียวสิ่งเดียวแค่นั้น ที่ผมรู้มาก็เป็นพวกเราได้คุยกันรวมทั้ง คลิปหี ได้เล่นเสียวกันเกือบทุกๆวันในตอนอาทิตย์แรก
อารมณ์ของคุณร้ายแรงพวกเราจะดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็จัดกันอย่างนั้น มาระยะหลังคุณวิงวอนให้ผมจัดยาทนเล่นเสียวให้กับคุณนานราวกับ ในหนังเอวีสักนิด คุณกล่าวว่ามันก็ดีแล้วอยู่สุดแท้แต่ถ้าหากอยากที่จะให้มันยอดเยี่ยม แบบที่สุดกันไปเลย ข้อเท็จจริงน้องเขาจัดยาทนเล่นกันได้นานเป็นชั่วโมง แม้กระนั้นสำหรับผมจัดเสียวกับคุณ นานหลายนาทีอย่างนี้ก็จัดว่าไม่อัปลักษณ์แล้ว แต่ว่าคุณอาจจะต้องการจะให้ผมนั้นเล่นเสียวยอดเยี่ยมกว่านี้มันบางครั้งก็อาจจะเป็นเนื่องจากผมทำให้คุณแบบสะใจ อีกทั้งเริ่มด้วยการปลุกเร้าอารมณ์ ดูดนมซุกไซ้ ขาดเพียงอย่างเดียวที่ผมยังไม่กล้าลงไปเลียหี ของคุณรวมทั้งคุณก็มิได้ให้ผมลงไปเลียหีด้วย พวกเรามิได้เล่นท่า 69 กันเพราะเหตุว่าความเชื่อมั่นและมั่นใจของพวกเราทั้งสองนั้นยังมิได้คลายอารมณ์ไปถึงจุดนั้นแฮปปี้กันให้เต็มกำลังแม้กระนั้นพวกเราก็ป้องกันภัยพวกเราเองกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดชด้วยอย่างเดียวกัน
3 วันที่พวกเรารู้จักกันแล้วพวกเราก็ได้เล่นเสียวกันมันเป็นความรวดเร็วที่แก้เหงาหงอยของผมได้อย่างดีเยี่ยม คิดออกว่าในตอนที่ผมมานอนคืนแรกหนังเอ็กซ์ ชักว่าวน้ำแตกมันก็สบายตัวอยู่ แต่ว่ามาถึงเดี๋ยวนี้มันไม่มีความสำคัญในการที่จะชักว่าวอีกต่อไป เพราะเหตุว่าผมมีคุณให้เล่นเสียวโดยยิ่งไปกว่านั้น 3 วันหน้า ผมจับยาทนกับคุณวันละ 1 รอบ มันยอดเยี่ยมอย่างยิ่งโชคดีที่ผมเป็นคนถูกใจเล่นกีฬาบริหารร่างกายก็เลยจัดให้คุณได้ไม่อ่อนล้าอย่างมากนัก 30-40 นาทีคุณร้องครวญกระทั่งอ่อนอย่างกับในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไม่มไม่ถูก คุณกล่าวว่าคุณไม่เคยพบคนไหนที่ทำให้คุณมีความรู้สึกดีอย่างนี้มาก่อน คุณช่างเป็นคนปากหวานยิ่งนักแต่ว่าผมก็พิจารณาได้อย่างเห็นได้ชัดว่าตอนที่คุณเสร็จนั้นออกอาการกระตุกเบาๆมันเป็นอย่างงี้ผมจะแน่ใจว่าผมทำให้คุณแฮปปี้ 1 เดือนนี้ผมอยู่นี่ไม่หงอยเหงาอีกต่อไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...