วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ คุณเป็นไอดอลคลิปโป๊ของตัวผมผมก็เลยเบิ้ลรอบให้กับคุณ

หนังโป๊ ภายหลังที่ผมได้ปล่อยน้ำออกมา 1 รอบเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ว่ามิได้ปลดปล่อยใส่รูของคุณด้วยเหตุว่าเป็นการเจอะกันหนแรก ผมก็เลยได้จัดถุงยางอนามัยให้กับคุณไปก่อนผู้ใดจะไปทราบว่าสาวสวยร่ำรวยเสน่ห์แบบคุณนั้น จะเป็นยังไงต่อจากนี้ความสบายความเสียวของตัวผมก็จะต้องมากับความสุขใจด้วยเหมือนกันด้วย คุณเป็นสาวคลิปโป๊ที่มีคนพูดถึงกันผู้คนจำนวนมาก กล่าวได้ว่าตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาซึ่งมีกระแสมีชื่อเสียงมหาศาล มีการเก็บแต้มมีการเล่นเสียวกับเพศชายพร้อมถึงสองสามคน เรียกว่าคุณเปิดตัวเลยว่าเรื่องราวของเซ็กส์สำหรับคุณถ้าหากคุณถูกใจแล้วก็คุณชอบใจคุณก็พร้อมที่จะคุยกับผู้ใดกันแน่ได้ทั้งผอง หนังโป๊ เป็นการบอกที่มองน่ารักน่าเอ็นดูอย่างยิ่งและก็โน่นก็แปลว่าถ้าหากคุณถูกอกถูกใจผมคุณก็จะเล่นเสียวกับผมด้วยเหมือนกัน
เมื่อพวกเราได้เจอะกันบังเอิญและก็คุณก็พูดว่าคุณถูกใจผมโน่นก็มีความหมายว่าไอดอลคลิปโป๊ของผมพร้อมที่จะให้ผมเล่นเสียวแล้วและก็ผมก็จัดคุณในท่าสุนัขน้ำแตกไปเป็นระเบียบ ดูอย่างกับว่าคุณจะเป็นสุขแล้วก็นอนอยู่บนเตียงของผมมีรอยยิ้มเกิดขึ้นบนบริเวณใบหน้าของคุณ เป็นการบอกให้กับผมได้ทราบว่าคุณนั้นเป็นสุขและก็ผมนั้นทำให้คุณสุขสบายได้จริง เวลาไม่นานโดยประมาณ 5 นาทีคุณก็หลับไปแบบที่ไม่รู้ตัวบางครั้งอาจจะเป็นด้วยความเหนื่อยจากการเล่นเสียงของผม บวกกับอาการเมานิดหน่อยเลยทำให้คุณนั้นหลับไปใช้เวลาไม่นานนักโดยประมาณสัก 10 นาทีคุณก็ตระหนกตกใจตื่น เรียกว่าคุณเป็นผู้ที่มีสติสัมปชัญญะดีอย่างใหญ่โตคุณใช้เวลานิดหน่อยและยิ้มให้กับผม หนังโป๊ คุณทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ทั้งปวงมีความน่ารักน่าเอ็นดูมีรอยยิ้มที่ผมติดอกติดใจมากมายก่ายกอง ในขณะนี้คุณเดินเข้ามากอดผมโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าใส่เรียกว่าไม่มีคำว่าเขินว่าอายเลย ผมเป็นผู้ที่อายเสียมากกว่าในช่วงเวลานี้
ไปแล้วดูเหมือนความชวนมองของคุณทำให้ควย ของผมเริ่มฟื้นและก็เริ่มที่จะขยับขยายให้มันใหญ่ขึ้นได้อีกนิดแล้วคุณมีการกล่าวว่าต้องการมีอารมณ์มากมายอีกนิดหน่อยก็หาคลิปโป๊ของคุณมาดูยั่วไปเลยก็ได้ ผมก็มองหน้าคุณแล้วหลังจากนั้นก็ถามคำถามว่าใช่หรือคุณกล่าวว่าได้หมดถ้าหากผมนั้นชื่นบานแน่ๆว่าผมกดโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่อีกรอบแล้วหลังจากนั้นก็ส่งสัญญาณเข้าไปบนจอทีวีของผมมันก็ได้มองเห็นคลิปโป๊ของคุณที่เล่นเสียวน่ารักน่าเอ็นดูเป็นอันมากความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณในโทรทัศน์ บางทีก็อาจจะใช้ฟิลเตอร์อะไรทำเป็นทั้งสิ้นแต่ว่าสำหรับตัวจริงของคุณที่อยู่ข้างผมขณะนี้ เรียกว่าร่องหี ของคุณมันดีและก็กระชับอย่างยิ่งต่างจากพวกที่เล่นหนังเอ็กซ์ พวกนั้นบางทีก็อาจจะดูดำมองย้วย ห้อยมากมายไปสักนิดสักหน่อยแม้กระนั้นสำหรับคุณเสมือนสาววัยรุ่นทุกอย่างไม่มีไม่ถูก
ไม่นานเกินรอคอยคุณก็ขึ้นมาขย่มเล่นเสียวให้กับผมอีก 1 ครั้ง รอบนี้ผมจัดให้เด็ดกว่าเดิม โชคดีที่ผมนั้นมีน้ำอดน้ำทนอยู่บ้างเลยจัดให้กับคุณรอบนี้รวมแล้วน้ำคุณแตกมา 2 รอบ 3 รอบอย่างแน่แท้ เป็นการเบิ้ลรอบที่เป็นสุขที่สุดรวมทั้งพวกเราก็เลยเปลี่ยนเป็นสหายกัน คุณมีการบอกกับผมว่าถ้าหากหงอยเหงาก็ให้นึกถึงคุณแล้วคุณจะรีบมาหา มีความหมายว่าคุณชอบใจผมแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...