วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ สาวหม้ายเซ็กส์จัด

หนังโป๊ เรื่องมันเกิดขึ้นขณะที่ฉันเลิกกับผัว ข้อเท็จจริงแล้วฉันกับผัวรักกันมากมายจ้ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกๆอย่าง เขาดำเนินงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันผัวให้อยู่บ้านเฉยๆเขาไม่ต้องการให้ดำเนินการกลัวฉันจะทุกข์ยากลำบาก และก็อีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวเพศชายผู้อื่นจะมีจีบฉัน ด้วยเหตุว่าฉันเป็นคนงามพอควร และก็ฉันเองก็พึ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่ว่าเขายังมองไม่แก่มากแค่ไหน ทีแรกๆพวกเราอยู่กันอย่างสุขสบาย เขาให้ฉันทุกสิ่งที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกๆอย่าง

กระทั่งฉันไม่ได้อยากต้องการได้อะไรอีก แต่ว่าเขาก็พากเพียรหามาให้ฉันอีกจ้ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ

แต่ว่าแล้ววันหนึ่งฉันได้เจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนยุคเรียนมัธยม พวกเราสองคนรู้จักมักคุ้นกันมากมาย หนังโป๊ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนพ้องเพศชาย พวกเราจะมีคู่รักจำนวนมากเลยนะ แล้วก็ถ้าเกิดพวกเราพึงพอใจกับคนใดเป็นพิเศษ ฉันแล้วก็ยุ้ยก็จะยอมนอนด้วยเมื่อเขาอยาก แต่ว่าไม่มีพันธะอะไรต่อกัน เรียกว่าใส่ความสุขความสนุกสนานกันสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น ไม่คิดอะไรเกินเลยไปกว่านี้ พวกเราสองคนเล่นเสียวกับเพศชายร่วมสิบคนได้มั้งขา ในสถานที่เรียนบ้าง นอกสถานศึกษาบ้าง สุดแต่จะมีคนใดมาจีบ แล้วก็อีกอย่างเวลาพวกเรามีอะไรกับเพศชายแล้ว พวกเราจะมาเล่าให้กันฟังเสมอ ว่าเพศชายแต่ละคนเขามีทีเด็ดอะไร ท่อนเอ็นเขาแค่ไหน ท่าทางเป็นยังไง เรียกว่าบอกทุกๆสิ่งทุกๆอย่างทุกขั้นตอนเลยจ้ะ ไม่มีอายกันเลย เพราะเหตุว่าพวกเราก็เคยเล่าเสียวร่วมกันเสมอ ในตอนที่มีอารมณ์จัดๆฉันเป็นอย่างนี้มานานจนกระทั่งสำเร็จการศึกษา มัธยม6 พอเพียงฉันเข้ามหาลัยได้ ฉันก็เลิกกระทำตนอย่างนั้น กลับตัวกลับใจเสียใหม่ แม้กระนั้นของมันเคยใช่ไหมขา จะให้เลิกเลยมันก็น่าจะมิได้ ฉันเลยหาทางระบายออกโดยการช่วยตนเองสารพันแนวทาง มันก็ช่วยได้บ้าง ฉันจะยับยั้งใจเสมอที่จะนอนกับเพศชาย ถ้าหากมีอารมณ์จัดจริงๆฉันจะช่วยเหลือตัวเองในทันทีเลยจ๊า เพื่อไม่ให้มันมาอารมณ์มากมายไปกว่านี้ มันทรมาทรกรรมเช่นกันจ้ะ ในตอนแรกๆแต่ว่าฉันก็ทนได้มาตลอดจนจบการศึกษา ตลอดสี่ปีฉันมิได้นอนกับเพศชายคนไหนกันแน่เลยคะ

จนถึงฉันได้มาดำเนินงานอันดับที่หนึ่งรวมทั้งได้ทราบจะกับเพศชายคนหนึ่ง ฉันถูกใจเขามากมายเลย เขาเองก็ถูกใจฉันเช่นเดียวกัน พวกเราก็เลยอยู่กินกันเฉยๆเพราะเหตุว่าฉันเป็นคนกล้วยๆอะไรก็ได้ ผัวคนนี้ถึงจะแก่กว่าฉันสักนิด แต่ว่าเขาก็ให้ความสำราญ กับฉันเต็มเปี่ยม โดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องบนเตียง เขาสามารถเลี้ยงดูความสำราญให้แก่ฉันทั้งหมดทุกอย่างไม่ว่าฉันอยากได้เช่นไร แค่ไหน เขาสนองตอบฉันได้หมด ไม่ขาดเลยจ้า พวกเราเล่นเสียวกันเกือบทุกคืน เขาทำให้ฉันแฮปปี้ทุกคืนเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเพียงพออยู่ร่วมกันได้เพียงแค่ปีเดียว ชีวิตสมรสก็เริ่มเปลี่ยนไป เป็นผัวฉัน เขามัวแต่ดำเนินงาน กลับไปอยู่บ้านมาก็ดื่นดึก กลับมาถึงก็นอนเลยจ๊า ฉันก็มีความต้องการ แต่ว่าเขากลับปลดปล่อยให้ฉันมีอารมณ์หงี่อยู่เพียงลำพัง จะต้องช่วยเหลือตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์แค่นั้นล่ะ แต่ว่าเขาก็ทำให้ฉันไม่สะใจราวกับครั้งก่อนจ้ะ เขามีลีลาท่าทางและก็เขาอยู่ได้นานด้วยจ้ะ เป็นชั่วโมงกว่าจะเสร็จ แต่ว่าขณะนี้เขามัวแต่ แทงสิ่งเดียว ไม่มีการโลมมากมาย ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเขาก็ลงไปนอนแผ่หราแล้วหลับไป ปลดปล่อยให้ฉันอารมณ์ค้าง จำต้องไปปล่อยในสุขาเสมอๆ นี่หากเป็นคราวก่อนฉันอาจไม่ต้องทรมาทรกรรมอย่างงี้หรอกจ้ะ แม้กระนั้นในขณะนี้มันไม่ถูกกันจ้ะ แต่งงานแล้วไม่ใช่อยู่ตัวผู้เดียวเหมือนแต่ก่อน จนกระทั่งฉันมาพบกับยุ้ยเพื่อนเก่า ที่ฉันบอกในตอนแรก พวกเราดีใจมากที่ได้เจอะกัน ฉันก็เชิญชวนยุ้ยไปที่บ้าน พวกเราต่างเล่นชีวิตของกันและกันฟัง ยุ้ยกล่าวว่าคุณมีผัวที่ให้ความสำราญกับคุณน้อยเกินไป ทำให้คุณจำต้องไปพบความสบายกับเพศชายอื่น ฉันเองก็ต่อว่าต่อขานไปเช่นกันว่าทำแบบนั้นมันไม่ดี แม้กระนั้นยุ้ยไม่สนใจ หัวใจเลยคะ กลับกล่าวว่ามันเป็นความอยากของตน มันก็จำต้องทำไปจ้ะ ยุ้ยก็เสนอแนะให้ฉันทำแบบคุณแบบเดียวกัน แต่ว่าฉันไม่กล้าทำหรอกจ้ะ ยุ้งก็เลยเป็นคนให้ความสำราญกับฉันเสียเอง ด้วยเหตุว่าขณะที่พวกเรานั่งคุยกัน ยุ้ยเอามือคลำโคนขาฉันไปตลอดระยะเวลา บางโอกาสเลยมาถึงเนินสวาทของฉันอีกด้วย มันยิ่งทำให้ฉันเกิดความรู้สึกทางเพศมากมายเลยจ๊ะ พวกเราขึ้นเขาห้องนอน ยุ้ยทำให้ฉัน สุขสบายมากมายจ้ะ ทั้งยังโลมเล้าทั้งยังดูดเลียให้ฉันเสร็จไปไม่ทราบจำนวนกี่ครั้ง ยุ้ยเลียร่องเสียวให้ฉันได้สะใจมากมายเลยจ้า ยิ่งตอนเอาโคกสวาทมาถูๆไถๆกันมันยิ่งเสียวมากมาย แล้วยุ้ยยังเอาขวดโรผุดผ่องนมาทิ่มใส่รูหีของฉัน แทงอย่างได้อารมณ์เบิกบานอย่างยิ่ง คืนนั้นสนุกสนานมากมายจ้ะ เป็นรสที่ฉันอยากได้แล้วก็เรียกร้องหามานานแล้ว ฉันแล้วก็ยุ้ยหาจังหวะเล่นเสียวกันบ่อยๆ ภายหลังที่ผัวฉันไปดำเนินการแล้ว ยุ้ยก็จะมาหาฉันที่บ้านเสมอ มันเป็นความสุขที่ฉันพึงพอใจมากมายเลยจ๊า แม้มันจะไม่ราวกับ เย่อกับเพศชาย แม้กระนั้นมันก็ทำให้ฉันคลายความอ้างว้างได้มากเลยนะ แล้วก็ฉันรู้สึกว่ามันไม่ผิดด้วย ดียิ่งกว่าไปเย่อกับเพศชายใช่ไหมค่ะ แต่ว่าแล้ววันหนึ่งประเด็นนี้ก็ไม่เป็นความลับ ต่อเขา วันนั้นฉันนัดหมายยุ้ยมาที่บ้าน ทำอย่างเดิมทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เวลานี้พวกเราต่างคนต่างทิ่มร่องเลียร่องเสียวให้กันอย่างอร่อยที่สุดเลยคะ แล้วฉันก็จำต้องตกใจหมดตัว เมื่อเขามายืนที่หัวฉัน “คุณทำอะไรกัน ผมให้ความสบายกับคุณน้อยเกินไปอีกหรือ หากน้อยเกินไปพวกเราก็เลิกร้างไปดีดว่า…” “เป็นว่า…เป็นว่าฉัน…เอ้อ…” “ไม่ต้องเรื่องมากหรอก เมื่อคุณเองก็อยากได้อย่างนี้ ก็แยกทางกันเลยดีกว่า…” “ปลดปล่อยเขาไปเหอะ…พวกเรามาต่อกันดียิ่งกว่า…” ฉันหมดอารมณ์แล้ว นั่งคิดไปคิดมา เมื่อพวกเรามีความคิดเห็นมีความขัดแย้ง ก็แยกทางกันก็ได้ ฉันไปอยู่กับยุ้ยที่บ้านผัวของยุ้ย ฉันก็กลับไปดำเนินการที่เก่า ฉันสลับตัวเองเลยจ๊ะ ฉันกลับไปเป็นเสมือนแต่ก่อนเข้าชั้นเรียนมหา’ลัย เริ่มจากน้องผัวยุ้ยนั่นเองล่ะ อยู่ใกล้ๆแบบงี้ไม่เอาก็ทึ่มแล้วจ้ะ ฉันมาอยู่บ้านผัว ยุ้ยจะต้องทนทุกข์ นอนฟังเสียงยุ้ยกับผัวเย่อกันอย่างสุขสบาย เสียงคราวครวญของยุ้ยดังไพเราะฉันทุกคืน จนกระทั่งฉันทนฟังไม่ไหว จะต้องช่วยเหลือตัวเองไปด้วยเสมอ ต้องการจะหาเพศชายสักคนมาเย่อด้วยอย่างมากจ้ะ ด้วยเหตุว่ายิ่งนานวันมันก็ต้องการมากเพิ่มขึ้นๆทุกครั้ง

แล้วความมุ่งหวังของฉันก็เป็นจริงขึ้นมา เมื่อน้องชายผัวยุ้ยมาอยู่ด้วย เขาชื่อ “นัย” อายุน้อยกว่าฉัน 4-5 ปี เขาเป็นคนดูดีแบบเดียวกัน วันนั้นยุ้ยกับผัวไม่อยู่บ้าน ฉันอยู่กับเขาสองคน พอเพียงเวลาสายฉันออกมาจากห้อง เพียงพอผ่านห้องเขาฉันมองเห็นเขาทำอะไรอยู่ เพียงพอแนบสายตาดูเข้าไปก็พบกับสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เขากำลังสาวท่อน***อยู่จ้ะ ยืนมึงผ้าอยู่กึ่งกลางห้อง ท่อน***ชี้โด่ มาทางฉันพอดิบพอดีเลยนะ ใบหน้าเขาเหยเก สูดปากพล่อยๆมือก็รีบกระตุกรูดถี่มาก อาจจะใกล้จะเสร็จเหลือเกิน ฉันมองเห็นเพียงเท่านี้ก็ร้อนวูบวาบไปทั่วทุกคนทั่วตัวเลยนะ เป็นยังไงก็เป็นกันแล้ว ฉันตกลงใจเปิดประตูแล้วก็เข้าไปโดยทันที “เข้ามาเพราะเหตุใดพี่แหวน…” “ไม่มีอะไรหรอกจ้ะ…เพียงแค่ต้องการเข้ามาช่วยทำให้นัยหายหงอยเหงาน่ะ ให้พี่ช่วยเอาไม๊ พี่เองก็หงี่เช่นกัน…” “จะดีหรือครับผมพี่แหวน…” “ไม่ต้องขี้บ่นหรอกจ้ะนัย สักครู่พี่จะมีผลให้คุณสุขสบายเอง…” ฉันไม่รอคอยให้เขากล่าวต่ออีกแล้วจ้ะ เข้าไปย่อเข่าเบื้องหน้าเขา ดึงมือเขาออก คว้าท่อน***มากำอยู่ในมือฉัน หนังโป๊ รูดเบาๆเอาปลายลิ้นฉกเลียตรงคอหยัก เขาถึงกับแอ่นเอว กระเด้ามือฉันเลยนะ “โอวววว…ซี๊ดดดด…พี่แหวน…เสียววววว…ผมเสียวอย่างยิ่ง…อูยยยยยย…” ฉันรูดท่อน***เขาถี่มาก มองเค้าหน้าที่เหยเก เอวก็กระดอนสู้มือฉันไปด้วย ครู่หนึ่งเดียวเขาก็แอ่นเอวสุดๆเอามือดันตูดเข้ามาจนถึงหัว***ชนหน้าฉัน แล้วฉีดน้ำอยากจัด กระฉูดออกมาใส่หน้าฉันจนกระทั่งเลอะเยอะไปหมด ฉันเอามือบีบแล้วรูดท่อน***รีดเอาน้ำกระหายจัดออกมาจนถึงหมด ตวัดลิ้นเลียตรงรูน้ำที่ยังค้างคาอยู่ แล้วเอานิ้วป้ายน้ำ ที่หน้ามากินต่ออีก เลียรับประทานไม่เหลือเลย มันอร่อยจริงๆจ้ะ “อร่อยถูกอกถูกใจพี่อย่างยิ่งนัยค่ะ แถมของยังคุณยาวใหญ่ชื่นชอบพี่จริงๆนะจ๊ะ…” ฉันดันเขาล้มลงไปนอนบนเตียงพร้อมทั้งถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออก เขามองดูตาพองเลยจ๊ะ ก็นมของฉันมันกลมกลึงขนาดใหญ่กำลังเหมาะเจาะ ยิ่งตรงโคกหีฉัน ไม่มีแพทย์ยเลยสักเส้น ฉันจะโกนมันออกเสมอ รู้สึกเย้ายวนดีจ้ะ ดูแล้วโหนกนูนดี กลีบแคมแย่งกันดันอวดความเจ้าเนื้ออิ่มอย่างยิ่งจ้ะ ฉันเข้าไปที่หว่างขาเขา เลียไล่ตั้งแต่โคนขา ลากลิ้นเบาๆครั้งคราวก็ดูดอย่างอร่อยจนกระทั่งท่อน*** แม้กระนั้นฉันรัวลิ้นที่ไข่สองใบของเขาก่อนเลย มันมีแพทย์ยขึ้นเต็มเลยจ๊ะ ฉันปิดปากดึงขนเล่น เขาผวาซี๊ดซ๊าดทุกครั้งเลยจ้า ฉันอมเข้าไปทั้งคู่ลูกแล้วดูดเบาๆมันอร่อยดีล้นเกิน เขาถึงกับดิ้นไปดิ้นมาเลยจ๊า ครู่หนึ่งฉันก็คายออก ลากลิ้นเลียตามลำท่อน*** เอาลิ้นรัวที่ศีรษะบานแผล็บๆๆมือก็สาวไปด้วย รวมทั้งอมเข้าปากอีกทั้งท่อนเอ็นของเขา โยกปากขึ้นลงช้าๆแล้วก้มาเร็วๆอร่อยสุดๆเลยจ้า เอาลิ้นพันรอบศีรษะ***ในปากอีก ส่วนเขาก็ได้แต่ว่ากระเด้งเอว บ้างบางจังหวะ แล้วครวญครางออกมาเบาๆ“ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวอย่างมากพี่แหวน…โอวววว…ทำไม่เสียวแบบนี้…อูวววว…พี่ดูด***เก่งจัง…ซี๊ดดดด…ผมไม่เคยเสียวแบบงี้เลยนะครับ…อาาาาาาา…”

ท่อน***เริ่มกลับมาแข็งอีกแล้วจ้ะ มันขยายตัวใหญ่คับปากฉันเลย ใหญ่มากยิ่งกว่าตอนต้นอีกจ้ะ ฉันเอาฟันขูดที่ศีรษะเบาๆเขาถึงกับสูดปากออกมาดังกระหึ่มห้องเลยจ๊า เอามือจับผมฉันขยี้ไปๆมาๆ แล้วจับหัวฉันให้อยู่นิ่งๆพร้อมด้วยกระดอนเอวเสยท่อน***ขึ้นมาช้าๆ“โอวววว…ซี๊ดดดด…มันอย่างมาก…คับเต็มปากดีจังๆ…โอวววว…” ฉันจับเอวเขาให้อยู่เฉยๆพร้อมทั้งคายท่อน***ออกมา แล้วเลื่อนตัวขั้นไป เอาเต้านมบีบท่อน***อยู่ระหว่างกึ่งกลางสองเต้าแล้วเลื่อนขึ้นเลื่อนลง ท่อน***อุ่นๆที่เปียกน้ำลายของฉันลื่นปรู๊ดปร๊าดอยู่กึ่งกลางร่องนม มันเสียวดีจ้ะ ครู่หนึ่งฉันก็ขึ้นไปดูดนมของเขาสลับสองข้างกับจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับเขาอย่างซาบซึ้ง เขานั้นไม่ค่อยจะทำเป็นเท่าไรเลยจ๊ะ ฉันจำต้องทำเองตลอด ไม่ว่าดูดปาก หรือใส่ลิ้นเข้าไปพันกัน แต่ว่ามันก็เป็นรสที่ดีจ้ะ “นัยจ้ะ…เคยเย่อหญิงหรือยังจ๊ะ…เลียให้พี่หน่อยสิ…” ฉันกลับตัวลงไปนอนด้านข้างกับถ่างขาออกกว้างๆแหวกกลีบแคมออกจนกระทั่งติ่งเสียวของฉันโผล่ออกมาอวดสายตาของเขา เขาเพ่งมองไม่กระพริบตาเลยจ๊ะ เขาเบาๆเอามือวางบนเนินโคกสวาท มือเขาสั่นมากมายเลยจ๊ะทำอะไรผิด สงสัยยังไม่เคย ฉันก็เลยประสานมือเขาให้บีบขย้ำโคกหีของฉัน เพียงพอโดนขย้ำหีแค่นั้น น้ำเสียวฉันก็ล้นออกมาจนถึงเต็มมือ ฉันจับนิ้วเขาให้แทงเข้าไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก มันเสียวมากมายเลยจ้า ครู่หนึ่งฉันก็ปล่อยมือออกมาขย้ำเต้านมตนเอง “อูยยยย…นัยจ้ะ…ซี๊ดดดด…เลียให้พี่ด้วยสิ…โอยยยย…เสียวววว…อูยยยยยย…” เขาเบาๆก้มหัวลงมาที่ร่องหี แล้วเลียที่กลีบแคมสองข้างเบาๆทั้งยังในข้างนด้านนอก แยงลิ้นเข้าที่เข้าทางกึ่งกลางร่อง ตวัดลิ้นเขี่ยติ่งแตด ฉันถึงกับบิดตัวแกว่งไปๆมาๆ กระดกร่อนเอว มันเสียวแปล๊บๆเลยคะ จะต้องเอามือกดหัวเขาแน่นๆให้หน้าเขาบดขยี้ลงมากับร่องหี “ซี๊ดดดดดด…เสียวอย่างยิ่งนัยค่ะ…อูยยยย…เลียหีเก่งจัง…ซี๊ดดดดดด…” “พี่แหวนครับผม…หีพี่งามหอมแบบงี้…น่าดูดน่าเลียนานๆอย่างยิ่งขอรับ…” ฉันแอ่นเอวขึ้นสุดๆแล้วค้างไว้ เขาบรรจงดูดติ่งแตดจ๊วบๆๆสี่ห้าหนก็เลื่อนตัวขึ้นมา เอาลิ้นเลียรอบสะดือ แล้วขึ้นมาที่เต้านม เขาขย้ำนมอย่างแรงจนถึงนมเกือบจะแตก ปากก็ดูดจุกนมจ๊วบๆๆมือก็บีบเคล้นอย่างมาก กระทั่งนมฉันปลิ้นออกมาตามง่ามนิ้วเขา ฉันแอ่นนมสู้ มือก็ล้วงลงไปจับท่อน***รูด ปลิ้นกระทั่ง***ถอก แล้วเอาปลายนิ้วเขี่ยที่คอหยัก “อูยยยย…เพียงพอเหอะ…ซี๊ดดดด…รีบเอา***ยัดหีพี่เถิดนัยขา…โอวววว…แบบนั้นล่ะ…โอยยยย…เสียวววว…คับรูหี…ซี๊ดดดด…โอวววววว…” มันต้องการจนถึงสุดๆแล้วจ้ะ เขาเบาๆดันท่อน***เข้ามาครั้งละนิด มันคับแน่นมากมาย รูหีฉันมันฟิตกว่าเก่ามากมาย มัน***น่าจะโผบินจากท่อน***มานาน ยิ่งท่อน***ของเขา ใหญ่พอได้เลย ท่อน***เบาๆคืบคลานเข้ามา จนถึงมันทิ่มเข้ามามิดลำ เขาเอาหัวเข่าดันขาฉันแหกออกจนกระทั่งเป็นแถวตรงเลยจ๊ะ เขาเอามือฉันจับไว้ขาหนึ่ง อีกขาเขาจับเอาไว้ แล้วอีกมือเขาเอื้อมมาขย้ำนมบีบบี้จุกนม มันยิ่งเสียววาบมากมายเลยนะ แล้วเขาเบาๆขยับเอวดึงท่อน***ออก แล้วชนเข้ามาเบาๆมันเสียวมากมายเลยจ๊า ท่อน***ขูดกับฝาผนังรูหีไปตลอดทาง ฉันอดที่จะร่ำไห้มิได้เลย “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวดีจัง…ชนแรงๆเลยนัยคะ…อูยยยย…โอยยยย…โอ๊ยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…” เขาอาจทำไม่ค่อยเป็นเท่าใด ฉันเลยเอามือไปรั้งเอวเขา แล้วกระดอนเอวสวนท่อน***เขาดังพั่บๆๆเขาตาโพลงเลยจ้ะ ฉันเองก็เสียวหนำใจแบบเดียวกัน เขาจับขาฉัน พาดไหล่เอาไว้ทั้งสองข้าง โน้มตัวลงมาแล้วซอกซอยเอวชนโดยทันทีเลยแบบเดียวกัน “พี่แหวนจ้ะ…ซี๊ดดดด…อูยยยย…รูหีพี่คับจริงๆ…ซี๊ดดดด…ผมเสียวอย่างยิ่งนะครับ…โอยยยยยย…” “อูยยยย…***ของคุณก็ใหญ่…ยาว…ซี๊ดดดด…อูยยยย…พี่ก็เสียวววว…โอยยยย…คับแน่นรูพี่จังเลย…ซี๊ดดดดดด…” สองมือเขาเอื้อมลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...