วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ ยังไม่ถึงที่หมายก็น้ำแตกไปเสียแล้ว

คลิปโป๊ออนไลน์ จังหวะดีๆแบบงี้จำเป็นต้องจัดคุณให้หายอยากจัดสักนิด วันนี้โชคดีมาท่องเที่ยวที่บ้านนอก ได้ออกมาดูบรรยากาศบ้านทุ่งดีๆอย่างงี้มันยิ่งทำให้ฮึกเฮิมมากขึ้นอย่างยิ่ง ความกระหายจัดนี่มันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อจริงๆพวกเราออกบ้านตั้งแต่ ตี 4 เพื่อจะมารับอากาศดีๆตอนใกล้สว่างอย่างงี้ แล้วก็เดี๋ยวนี้ก็มาถึงสถานที่ที่พวกเราอยากกันแล้ว คลิปโป๊ออนไลน์ ชนบทอย่างงี้มันสว่างค่อนข้างจะช้าอย่างยิ่ง
พวกเรามาอยู่ที่จุดพักรถยนต์บนภูเขาที่ตรงนี้อากาศพอดี เลยหยุดรถยนต์ให้สว่างมองตะวันขึ้นนี้กันก่อน แต่ว่าในช่วงเวลานี้เนื่องจากว่าอยากจัดเลยขอให้คุณดูดควยให้ในรถยนต์กันก่อน ตอนต้นคุณไม่ยินยอม แต่ว่าเพียงพอเปิดหนังโป้ในรถยนต์ให้คุณมองไม่นานแล้วหลังจากนั้นก็อ้อนอีกสักนิดสักหน่อยก็ทำให้สุดกำลัง คุณดูดควยได้เก่งแบบหนังโป้อย่างยิ่ง ผมถึงได้ถูกใจให้คุณดูดควยอยู่เสมอๆครั้งใดก็ตามคุณได้ดูดควย ผมจำเป็นต้องเสียน้ำทุกหนและก็เช้าวันนี้ก็เช่นเดียวกันคุณจับควยดูดอย่างมัน เสียงผมจำเป็นต้องซีดเผือดจากที่คุณดูดด้วยตลอด หนังโป้ก็คร่ำครวญเต็มในรถยนต์สร้างบรรยากาศเสียวอย่างยิ่ง แล้วคุณก็ชนอย่างมากสม่ำเสมอไม่หยุด จนถึงท้ายที่สุดก็น้ำแตกแบบเต็มๆติดอยู่ปากของคุณ คุณมองหน้าอ้าปากให้ผมดูแล้วก็กลืนลงไปกระทั่งหมดทุกหยด คุณกล่าวว่าเสร็จแล้วสบายตัวแล้ว สักครู่จัดให้คุณบ้าง ไม่นานเกินคอยฟ้าก็สว่างดวงอาทิตย์ขึ้นอย่างงดงาม แล้วพวกเราก็ไปต่อที่โรงแรมไม่ห่างจากนั่นเท่าไรนัก
พอเพียงเข้าหอพักได้คุณก็ถอดกางเกงนอนดายขอรอบนเตียงรวมทั้งกล่าวว่า ดูหนังโป้แล้วมิได้อยากจัดผู้เดียวนะ มาเลย ผมก็ถอดกางเกงจะเข้าไปแทง คลิปโป๊ออนไลน์ แม้กระนั้นคุณบอกให้ดูดเลียหีก่อน เอากระทั่งน้ำแตกก่อน ได้อยู่แล้วหวานใจ ความอยากจัดอย่างงี้จำต้องย้ำให้ย้ำๆคุณนอนครวญเสียงสั่นเครือด้วยความสากของลิ้น รวมทั้งนิ้วที่ชอนไชลงลึกไประหว่างหีคุณ กระทั่งคุณมีน้ำออกมาเยอะไปหมด และก็ตามด้วย คุณบอกทนไม่ได้ เล่นบทนางเอกหนัง เองทั้งสิ้น คุณจับผมนอนหงายกดอกผมแล้วขึ้นขย่มด้วยคุณเอง เป็นอย่างงี้แทบทุกครั้งที่คุณเสียวที่สุด คุณกล่าวว่ามันโดนจุดเสียวของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วคุณก็ทำทุกสิ่งอย่างที่คุณถูกใจ กระทั่งคุณไม่มีแรงแต่ว่าน้ำยังไม่แตกก็จำต้องต่ออีกสักนิด ผมจับคุณคว่ำตรอกด้วยความเร็วให้คุณครวญคร่ำสุดเสียวแบบไม่จำเป็นต้องไปหายดวงใจกันเลย ท่านี้เห็นผลกับคุณทุกหน คุณพูดว่ามันเป็นยอดเยี่ยมการเย็ดแล้วท่านี้ น้ำแตกรอบนี้มันออกน้อยแต่ว่าก็เต็มรูคุณดังเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...