วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ สถานที่ไม่เอื้อจำเป็นต้องจัดจานด่วน

คลิปโป้ ยังคงจำวันนั้นก้าวหน้าวันที่พวกเราออกท่องเที่ยวเดินป่า ท่องเที่ยวน้ำตกแล้วดันกำเนิดต้องการจะxxxกลางทาง ด้วยเคมีพวกเราตรงกันหรือด้วยเหตุว่าในสมองมันมีแม้กระนั้นหนังxออนไลน์ที่ได้มองกันเมื่อคืนนี้ก็ไม่เคยทราบ ก็เล่นมาดูกันเวลาที่นอนรวมกันกับเพื่อนพ้องๆจะxxxกันได้ยังไงผมกับแฟนเลยจะต้องรอดูว่ามีจังหวะตอนไหนก็จัดแต่ว่าคงจะไม่เด็ดราวกับที่พวกเราได้มองจากหนังxออนไลน์เมื่อวานนี้ แบบงี้ลีลา คลิปโป้ ท่าทางดีๆไม่ต้องจัดให้หายกระหายจัดกันไปก่อน
แล้วขณะที่พวกเราได้ไปเดินขึ้นน้ำตกกับเพื่อนฝูงๆเพื่อนพ้องกรุ๊ปใหญ่คอยที่ชั้น 2 เนื่องจากว่าทางเท้าค่อนข้างจะยาก แต่ว่าอีกกรุ๊ปสายชั่วร้ายของไปแม้กระทั่งถึงชั้น 7 แต่ว่าส่วนตัวสำหรับเราสอง เพียงแค่มองตาก็รู้ใจ ด้วยเหตุว่ามือเย็นแต่ว่าตาหวานขนาดนี้นั้นมีความหมายว่าความอยากได้xxxมันมาแล้ว โดยยิ่งไปกว่านั้นตัวผมที่สมองมีแต่ว่าภาพหนังxออนไลน์ฉายอยู่เต็มหัวไปหมด ไม่ว่าจะเป็นท่าอุ้มเอวที่ดึงเอาตัวคุณมากระเด้าจนกระทั่งเอวเกือบจะหัก หรือจะเป็นท่าไถ่นาที่ชูขาหนึ่งข้างพิงไว้ที่โซฟาแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยแบบลืมโบก ช่วงนี้จะเอาไงดีเพราะเหตุว่าทุกๆอย่างไม่มีอะไรให้หรือเอื้อเลยสักอย่าง คงมีแม้กระนั้นหินรวมทั้งท่อนไม้แค่นั้นที่พอเพียงจะสร้างบรรยากาศได้บ้าง แล้วหลังจากนั้นก็มีจังหวะที่แฟนของผมขอตัวไปเข้าส้วมซึ่งทางไปนั้นก็ตรากตรำนิดหนึ่งธรรมดาไม่ค่อยมีคนไปเท่าไร เนื่องจากว่ามาน้ำตกอย่างนี้ก็ปลดปล่อยให้มันไหลไปเลยดีมากกว่า แล้วทางที่พวกเราไปนั้นก็สร้างบรรยากาศเจริญเหลือคนไร้คนคนเยอะรวมทั้งความเย็นก็สร้างความเสียวให้กับพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม คลิปโป้ ช่วงนี้ผมมองหน้าคุณแล้วพูดว่า “ไม่ไหวแล้วตนเองขอเลยจ๊ะ” ผมจูบคุณแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงถอดกางเกงคุณลงนิดหนึ่งคุณก็น่าจะพร้อมเช่นเดียวกัน ถอดกางเกงให้ผมด้วยเหมือนกัน เดี๋ยวนี้ตรงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ที่พวกเราจะได้สร้างภาพยนตร์xเป็นของพวกเราเอง คุณไม่ชอบบ่น หันหลังมาให้ผมและก็ให้ผมตรอกในทันที มันลื่นไหลเพราะว่าน้ำมาเต็ม คุณบอกมาตลอดทางว่า เมื่อคืนนี้ที่ส่งหนังxให้คุณมองคุณก็มีอารมณ์ไม่น้อยด้วยเหมือนกัน แล้วในขณะนี้ผมก็ทำให้ตามที่ต้องการของพวกเรา 2 ผมซอกซอยอย่างไม่มีอะไรมาขัดขวางอีกแล้ว ไม่มีผู้ใดมาห้ามผมได้กระทั่งผมน้ำจะแตก รวมทั้งคุณก็ดูเหมือนจะไม่สนใจเหมือนกัน ถ้าเกิดมีความคิดว่าผู้ใดกันแน่มาทำภาพยนตร์xออนไลน์ให้กับพวกเราก็น่าจะจะต้องยอมเป็นที่สุด กระทั่งท้ายที่สุดผมก็ชนคุณปิ้งเอาจริงเอาจังเป็นที่รู้กันว่าผมจะแตกแล้ว แล้วมันก็แตกสุดท้าย พวกเรารีบจัดแจงสวมเสื้อผ้าอย่างเร็ว และจูบกันอีกเล็กน้อยเดี๋ยวนี้พวกเราประสานมือกันแน่นกว่าเดิมแถมบอกกันว่าประเดี๋ยวคอยกลับไปอยู่ที่บ้านก่อนที่จะหาเปิดหนังxออนไลน์แล้วจัดชุดใหญ่ให้กับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...