วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

คลิปโป้ไทย วันนี้ฝนตกไม่เคยทราบจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้เหงาหงอยกันไปก่อน และก็ที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่เคยทราบเลยว่าหนังxที่พวกเรามองเสียงดังแค่ไหน ก็มองกันไปอย่างมีรส ฝนเสียงดัง พวกเราก็รีบเสียงหนังxให้ดังขึ้นมาอีกหน่อย ปัจจุบันนี้เลยชักว่าวกันมันไปเลย ไม่ต้องพอใจเพราะเหตุว่าพวกเราอยู่ด้านในห้องแล้ว เรื่องอื่นไม่ต้องสนในขณะนี้ก็สบายตัวกันไป ชักว่าวเสร็จไปและจากนั้นก็ไม่มีอะไรจะทำก็นอนดูหนังxต่อกันไป คลิปโป้ไทย ไม่นานนักผมก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูที่หน้าห้อง ผมรีบปิดหนัง รวมทั้งแต่งตัวให้เร็วที่สุดออกไป ปรากฏว่าเป็นแฟนผมนั้นเองที่มาหา เพราะอะไรไม่มาเร็วกว่านี้อีกหน่อยจะได้xxxร่วมกัน เมื่อคุณมาถึง คุณก็ถามคำถามว่าเมื่อสักครู่ดูหนังxใช่ไหม ผมก็กล่าวว่าไม่ คุณก็ยังย้ำต่อว่าต่อขานเปิดเสียงดังขนาดนี้จะไม่ใช่ได้ยังไง ก็ยืนฟังอยู่หน้าห้อง 5 นาทีได้แล้ว เคาะเรียกก็ไม่เปิด คงจะเสร็จแล้วใช่ไหม คุณก็จับผมถอดกางเกงและก็หลักฐานก็ปรากฏ น้ำที่ติดบนหัวควยยังคงชุ่มฉ่ำ ผมก็ไปไม่เป็น ก็เลยบอกไปว่า หากทราบดีว่าจะมาก็จะคอยแล้ว ในขณะนี้คุณก็มองอาการงอนๆบางส่วน และจากนั้นก็พูดว่าเปิดดูหนังxใหม่เลย แล้วมาจัดแจงด้วย คุณก็นอนรอคอยที่เตียงผมก็ปฏิบัติตามที่คุณบอกในทันทีรีบเปิดหนังxและก็เข้ามาปฏิโลมแฟนผมในทันที คุณย้ำว่าถ้าเกิดเสร็จเร็วมีปัญหากันแน่ คลิปโป้ไทยเนื่องจากใครๆก็รู้ว่าน้ำสองจำต้องออกช้า แม้กระนั้นที่สำคัญ มันพึ่งจะออกไปได้เพียงแต่ 5 นาทีนี้สิจะทำเช่นไร
ผมก็โลมคุณจนกระทั่งคุณทนทานไม่ไหว แต่ว่าสำหรับผมขณะนี้มันยังไม่พร้อม ไม่เคยทราบจะทำยังไง คุณก็คงจะรู้เรื่อง เลยลุกมาจัดแจงดูดควยให้กับผม เพื่อได้xxxกันเสียเชิง ผมก็นอนมองสุดที่รักจัดแจงผมไป รวมทั้งดูหนังxไปด้วย ซึ่งมันก็ได้ผล ไม่นานนักมันก็เริ่มก่อร้างสร้างฐานะเป็นแท่งพร้อมที่จะxxxอีกไม่นาน ในเวลานี้คุณก็บอกมาจัดแจงให้คุณ กระทั่งคุณจะพึงพอใจ ของอย่างนี้ประเดี๋ยวจะตรอกให้ยับ กระทั่งจำต้องบอกให้ผมหยุดกันไปเลย ผมจัดแจงทิ่มคุณเข้าไปจนถึงมิดด้าม แถมด้วยชูขาคุณพิงที่บ่าเล่นท่าที่ลึกที่สุด คุณกัดฟันร้องครวญครางแบบที่เสียวที่สุด ในเวลานี้ฝนก็ตกหนักขึ้น พร้อมด้วยคุณก็คร่ำครวญดังขึ้น ของแบบงี้ จะต้องจัดให้เข็ดขยาดจะได้ไม่มาข่มขู่กับผมอีก อย่าบอกให้ผมหยุดนะ เป็นไปไม่ได้ จนกระทั่งน้ำจะแตกเต็มรูหีคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...