วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ น้ำแตกจำเป็นต้องรีบซอกซอยต่อ

หนังโป๊ใหม่ ผมไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรในช่วงเวลาที่ดูหนังโป้แล้วพวกฝรั่งมันถึงได้ทนนานขนาดนั้น แล้วเพราะเหตุใดในเวลาที่ผมชักว่าวนั้นไม่นานน้ำก็แตกเสียแล้วเขาทำเป็นเช่นไร ผมอุตสาหะหาตัวช่วยทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแล้วก็ฝึกฝนทุกๆอย่างเพื่อว่าวันใดวันหนึ่งได้เย็ดจริงๆจะได้ทำให้ผู้หญิงชอบใจ ดูหนังโป้และฝึกฝนไป ไม่รู้จักว่าของแท้จะทนได้นานแค่ไหนเช่นเดียวกัน
แล้ววันที่ผมคอยก็มาถึงทีแรกของผมกับแฟนสาวรุ่นพี่ ผมอยู่ มัธยม4 ส่วนแฟนผมอยู่ มัธยม6 ผมมีความคิดว่าคุณคงเคยเย็ดกันมาบ้างแล้ว แต่ว่าสำหรับผมทีแรก ผมไม่เคยรู้จะทำยังไงเริ่มยังไงกันบ้าง เท่าที่เคยดูหนังโป้มาเขา หนังโป๊ใหม่ ก็ลงลิ้นก่อน ผมตื่นเต้นนิดหน่อย หนแรกของผม ผมดูไม่ค่อยมองเห็นอะไรชัดเท่าไรนัก แต่ว่าก็พอเพียงมองเห็นรางๆจวบจนกระทั่งบัดนี้ผมลงลิ้นกับรุ่นพี่แฟนผมแล้ว กลิ่นผู้หญิงมันแบบงี้หรือ แปลกๆไม่น้อย ผมจำมาจากที่เคยดูหนังโป้กลับตัวให้คุณดูดควยผมบ้าง แล้วคุณก็บอกผมว่า “น้ำมาขนาดนี้ไม่ต้องดูแล้วมั้ง แทงเถิดพี่ไม่ไหวเช่นเดียวกัน” ผมเลียให้คุณกว่า 10 นาที เรียกว่าผมก็เกือบจะน้ำแตกเองด้วย แล้วผมก็เบาๆทิ่มเข้าไปที่หีของคุณ มันอุ่นมากมายแล้วมันก็ลื่นเป็นที่สุด ขณะที่มันเข้าไปได้ ผมสะดุ้งมากมายนึกว่าน้ำผมแตกเสียแล้ว ถ้าหากเป็นอย่างนั้นจริงจะทำเช่นไร แล้วผมก็เริ่มขยับ ไปได้แค่เพียงไม่จำนวนกี่ครั้ง สรวงสวรรค์ผมถึงก่อน น้ำผมแตกเรียกว่ามันแตกในระหว่างที่ยังมิได้ตรอกด้วย งานเข้าแล้ว เพราะเหตุไรขณะที่ดูหนังโป้แล้วชักว่าวเป็นเวลายาวนานกว่านี้อีกหนังโป๊ใหม่ ผมไม่เคยทราบจะทำเช่นไร เพราะว่าคุณก็นอนตาพริ้มอย่างมีอารมณ์อยู่ ผมกัดฟันเบาๆซอกซอยต่อทั้งๆที่มันเสียวกระทั่งแทบทนไม่ได้ พอเพียงซอกซอยไปได้อีกครู่หนึ่ง คุณก็กล่าวกับผมว่าน้ำแตกแล้วไม่ใช่หรือ ผมก็กล่าวว่าใช่ แต่ว่าผมยังไม่เสร็จ พอเพียงบอกจบผมก็ชนควยเข้าไปสุดแรงเกิดคุณถึงกับตกใจตบหน้าผม พูดว่าเจ็บ ผมยิ้มรวมทั้งตรอกต่อ เดี๋ยวนี้ราวกับมันเริ่มต้นใหม่หมด ครั้งนี้ผมก็ตรอกไปกับน้ำในตอนแรกมันรั้งใช้ได้อย่างยิ่งจริงๆ คุณก็ครวญครางเบาๆพอน่ารัก รอบนี้ราวกับควยผมจะเข้าจิตใจตรอกกันนานสม่ำเสมอหลายนาที จนกระทั่งผมทดลองแปลงทาแบบที่ดูหนังโป้มาทำบ้าง เล่นทางกวางเหลียวดูข้างหลัง เดี๋ยวนี้มันทั้งยังเหนียวรวมทั้งมีฟองหน่อยเดียว ผมจัดแจงทิ่มต่อรวมทั้งตรอกไม่ยั้ง จนถึงมีความรู้สึกว่าน้ำมาแล้ว ก็เลยจับบั้นท้ายคุณและจากนั้นก็ซอกซอยสุดแรงเดี๋ยวนี้เสียงรางไม่น่ารักแล้ว น่าเย็ดมากว่า จนถึงน้ำผมแตกอีกครั้งท้ายที่สุด ยืนยันว่าคุณจำต้องพึงใจผมแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...