วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เย็ดได้นานจัดว่าเป็นต่อ

หนังโป๊ ถ้าหากพวกเรารักเขารวมทั้งยอมได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าเขาอยากได้ตอนไหนพวกเราก็จัดให้ได้ ไม่ว่าจะดูดจะกลืนหนูทำให้ได้หมด เพราะเหตุว่ารักไปแล้ว และก็เรื่องบนเตียงสำหรับเขาก็จัดว่าเป็นที่สุดๆสำหรับหนูจริงๆทั้งๆที่ก่อนหน้าที่ผ่านมาหนูก็ผ่านมาแล้วถึง 2 คน แม้กระนั้นคนนี้จัดว่าสุดยอดมาก อึดกว่า 2 ผู้ที่เคยคบกันมา หนังโป๊ ด้วยซ้ำสิ่งที่ทำให้เขาขึ้นทุกคราวไม่ว่าจะอ่อนล้าขนาดไหนเป็นการได้ดูหนังxxxเขาจะมองได้ไม่นานนักเขาก็จะมีอารมณ์โดยทันที ยิ่งหนูนอนดูหนังxxxกับเขาไปด้วย ไม่นานนักเมื่อหนูลูบคลำไปๆมาๆ และทดลองจับที่ควยเขามองน้ำมาสุดแรงเต็มมือไปหมด เขาก็ขอให้ดูดให้สักนิดสักหน่อย ขณะที่เขากำลังดูหนังxxxไปด้วย ไม่นานนักเขาก็จะมาเล่นท่า 69 ก่อนจะเริ่มบันเทิงใจกันแบบเต็มที่ ลิ้นเขาสากมากมาย เลียที่ไรมันสะท้านไปตลอดตัว เขาทราบจุดสุดเสียวของหนูเป็นที่สุด เขาจะเลียบ่อยๆถี่ๆจนกระทั่งหนูต้องขอให้เขาหยุดด้วยเหตุว่าหนูหายใจไม่ทัน พวกเราเป็นสุขกันมากมายในตอนที่ได้เย็ดกันแล้วดูหนังxxxไปด้วย
ทุกคราวภายหลังที่ 69 กันเสร็จ เขาก็จะมาดูดนม แล้วก็ใช้มือกับหนูก่อน นิ้วกลางกับนิ้วนางของเขาจะนำทางเข้ามาก่อนทุกคราว เขาจะใช้นิ้วคลำหาติ่งจนถึงพบแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกด้วย บี้ด้วย สร้างความยากให้กับหนูเป็นที่สุด พอน้ำหนูมาเต็มโอกาสนี้เขาก็เริ่มทำการยืดพื้นที่ทั้งหมดทั้งปวง เขาเบาๆใส่ควยเข้ามาช้าๆจนถึงมิดด้ามรวมทั้งบดเบาๆสัก 4-5 ครั้งเป็นการให้ทราบดีว่ามันสุดแล้วพร้อมแล้ว เวลาที่บี้นี้น้ำหนูแตกไปแล้วไม่เหลือ เขาเริ่มซอกซอยจากค่อยและจากนั้นก็รีบในจังหวะที่สุดเสียวเป็นที่สุด จนกระทั่งเขารีบเสมือนน้ำจะแตก แล้วเขาก็ดึงออกไปจับไว้ รวมทั้งแปลงทาใหม่อีกรอบหนังโป๊ ทำแบบงี้สัก 2 ครั้งเห็นจะได้ หนูน้ำแตกไปแล้ว 3-4 รอบ จนถึงท้ายที่สุด เขาก็จะกลับมาจบท่าเดิม ช่วงนี้ บอกเลยว่าตัวหนูอ่อนเปลี้ยเพลียแรงไปหมด เขาไปฝึกฝนวิชามาจากไหน ของอย่างนี้แม้กระทั่งเย็ดหนูตลอดคืนหนูก็ยอม ยิ่งในช่วงเวลาที่น้ำเขาใกล้แตก เขาจะบอกทุกหน น้ำมาแล้ว น้ำมาแล้ว และก็กระหนำแทงแบบไม่ยั้ง ไม่หยุดสม่ำเสมออย่างมากเวลานี้ บอกเลยว่ามันลื่นเป็นที่สุด บางโอกาส หนูก็ขาสั่นไปหมด จนกระทั่งน้ำเขาแตกมาเต็มกำลังปลดปล่อยติดอยู่ไว้อย่างนั้นครู่หนึ่ง เขาก็ขอให้หนูช่วยดูดควยให้เขาอีกหน่อย เขากล่าวว่า มันเป็นสรวงสวรรค์ที่สุดในตอนที่เสร็จแล้วมีหนูรอดูดให้ หนูรักเขาที่สุดจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...