วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ มีถุงยางอนามัยถึงจะดีเย็ดได้ไม่จำกัด

หนังโป๊ ผมไปตกหลุมรักน้อง ม4 ที่เข้ามาใหม่ ย้ายมาจากสถานที่เรียนอื่น คุณเป็นผู้ที่งามรวมทั้งชวนมองมากมายๆจัดว่าถ้าเกิดแต่งตัววัยรุ่นน่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้สาวมหาลัยแน่ๆ ผมได้แม้กระนั้นฝันว่าจะได้ xxx กับคุณสักหนึ่งครั้ง แต่ว่าขณะนี้จำเป็นต้องดูหนังx รวมทั้งจินตนาการไปก่อน เพราะเหตุว่าไม่ทราบจะจีบคุณติดไหม หนังโป๊ ไม่กล้าออกสตาร์ทแรงเดียวมันแหกโค้งจะมองหน้าคุณไม่ติด
แล้วผมก็ได้คุยกับคุณสนิทเยอะขึ้นเรื่อยๆ แค่เพียงนั่งใกล้คุณ ผมก็รับทราบถึงความหอมของตัวคุณเป็นที่สุด เวลานี้ในสมองศีรษะบางครั้งก็จินตนาการคุณเป็นนางเอกหนังx แล้วมีผมเป็นดารานำชายที่ xxx กว่า ชั่วโมงแล้วน้ำก็ไม่แตก คุณมักยิ้มให้ผมบ่อยๆ แม้กระนั้นเท่าที่พิจารณาคุณก็ยิ้มแบบงี้ให้กับบุคคลอื่นเช่นเดียวกันพวกเราจึงควรเอาไงดีหนอ
แล้วผมก็ได้โอกาสได้ออกค่ายกับคุณ ธรรมดามองคุณจากเครื่องแบบนักเรียนก็น่ารักน่าเอ็นดู แต่ว่าโอกาสนี้คุณสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นเสื้อตัวเล็กๆมันxxx เป็นที่สุด ผมอดคิดมิได้ว่าหากได้ดูหนังx แล้วเย็ดไปคุณไปด้วยจะมันมากแค่ไหน แล้วผมก็ได้โอกาสได้อยู่กับคุณ 2 คน พวกเราได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ผมประสานมือคุณแล้วหลังจากนั้นก็ทนไม่ได้ บอกรักคุณไปเต็มๆช่วงนี้บอกเลยว่าหน้าชามือเย็นไปหมด คุณอาจรับทราบได้ แล้วคุณก็มิได้ตอบรับอะไรจากผม เพียงหอมแก้มผมรวมทั้งจากไป
ต่อไปความเกี่ยวเนื่องดียิ่งขึ้น หนังโป๊ดวงใจผมเริ่มมีความรู้สึกว่าอาจจะไม่ต้องดูหนังx แล้วจินตนาการถัดไปอีกแล้ว จะต้องได้เย็ดคุณในเร็ววันนี้แน่ แล้วช่องทางก็มาถึง ในวันที่ฝนตกพวกเราต่างกลับไปอยู่ที่บ้านยังมิได้ ติดอยู่กับสถานที่เรียน ผมคุยกับคุณประสานมือคุณจนถึงท้ายที่สุดพวกเราก็เดินไปที่ข้างหลังสถานศึกษาเพื่อจะไปพบของหวานกินกัน (มันเป็นเล่ห์เหลี่ยมจากผม) แล้วเพียงพอได้โอกาสผมก็กอดคุณและจากนั้นก็จูบคุณอย่างเหลือทน คุณมิได้ว่าอะไร เพียงแค่กล่าวว่าประเดี๋ยวคนมามองเห็น แล้วคุณก็จับมือผมหลบมา กอดรวมทั้งจูบกับผมต่อ ปัจจุบันนี้บอกเลยว่าควยแข็งเป็นสากเบือเลย จะต้องรีบจัดแจงคุณให้เร็วที่สุด ผมพาคุณไปสุขาที่ไม่ค่อยมีคนมากเท่าไรนัก เสียงฝนช่วงนี้ช่วยกลบเสียงพวกเราสองได้อย่างดีเยี่ยม จิตใจผมตื่นเต้นมากมาย ดูหนังx มามากมายจะต้องไม่พลาด ผมเบาๆถอดกางเกงลิงคุณออก และเริ่มเขี่ยที่หีคุณ และก็ตามด้วยลงลิ้นกับหีคุณ คุณครวญผมจิกหัวผมเบาๆซีดเผือดตลอดระยะเวลา เวลานี้มันช่างราวกับภาพที่ดูหนังx มากยิ่งนัก แล้วไม่นานผมก็เบาๆทิ่มเข้าหีคุณเสร็จ แต่ว่ามันเสร็จเร็วไปนิด ผมตรอกใช้เวลาไม่นานน้ำก็แตกค้างรูคุณเสียแล้ว คุณมองตระหนกตกใจนิดหน่อย กลัวว่าจะท้อง ผมก็ตกอกตกใจเช่นเดียวกัน ผ่านมา 2 วันคุณเมนส์มา โอกาสนี้บอกเลยว่าไม่พลาดน้ำแตกอีกแน่ เนื่องจากว่ามีถุงยางอนามัยหลายสิบอันแล้ว เย็ดได้ไม่จำกัดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...