วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย แอบมองอาจารย์อีกละ

หนังโป้ไทย ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายก่ายกองนักหร็อกครับผม ผมคิดออกว่าเมื่อ 2 ปีกลาย ผมเรียนอยู่ มัธยม 5 ในอำเภอหนึ่ง ห่างจากหมู่บ้านผมพอเหมาะพอควร ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมศึกษาอยู่ปากทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ มีบ้านคนกระจาย เป็นสถานศึกษาเล็กๆมีคุณครู 6 คนเองขอรับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน ที่น่าดึงดูดเป็นคุณครูรุ้งกินน้ำ คุณเพิ่งจะสอบใส่ได้ ในขณะที่อายุคุณ 32 ปีแล้ว คุณพูดว่าคุณปฏิบัติงานมาหลายที่ เป็นอาจารย์ โรงแรมเอกชนนับเป็นเวลาหลายปี ทำกิจการส่วนตัวกับผัวอยู่ในตัวจังหวัดด้วย ผัว

คุณผมเคย หนังโป้ไทย ได้เห็นมารับส่งคุณบ้าง อายุราวๆ 35-36 ปี รูปร่างเตี้ยกำยำล่ำสัน ส่วนคุณครูรุ้งกินน้ำบอกแล้วไม่น่าเชื่อขอรับเค้าหน้าคุณมองอ่อนวัยมากมายอย่างกับรุ่นพี่ผมไม่กี่ปี รูปร่างเล็กเปรียวกลมกลึงแบบสูงไม่น่าจะเกิน 158 เซลเซียสมัธยม ผิวพรรณเค้าหน้าคุณออกไปทางสาวหมวย หรือประเทศญี่ปุ่น ผมยาวเคลียไหล่ ล้ำสมัยคุณจะพักอยู่ที่พักคุณครูที่ประชาชนสร้างบริจาคให้สถานที่เรียนเป็นบ้านไม้ข้างหลังเล็กชั้นเดี่ยวยกพื้นสูงไม่มากพอดีนั่งบประมาณนระเบียงหย่อนยานขาได้สบายๆคุณครูรุ้งกินน้ำจะมาปฏิบัติงานรุ่งเช้าวันจันทร์ กลับเย็นวันพุธบ้าง วันศุกร์บ้างด้วยรถเก๋งคันเล็กๆด้วยเหตุว่าอยู่ห่างจากจังหวัดมากมาย ผมถูกใจคุณครูรุ้งกินน้ำเวลาคุณสวมกระโปรงสั้นๆหรือชุกกีฬารัดรูปมาเล่นวอลเล่ย์บอลกับพวกเด็กนักเรียนตอนเย็นๆมากมายขอรับ เย็นวันหนึ่ง ผมอยู่ฝึกซ้อมบอลกระทั่งเย็นเพื่อนฝูงๆกลับไปหมดเหลือผมกับไอ้ไก่เด็ก เปรียญ6 สถานที่เรียนในหมู่บ้านพวกเรา ช่วยเหลือกันเก็บเครื่องไม้เครื่องมือและก็ปิดรั้วสถานที่เรียนเนื่องจากไม่มีนักการภารโรง ไอ้ไก่มันเชื้อเชิญผมไปที่พักอาจารย์รุ้งกินน้ำที่อยู่ทางสวนมะละกอของสถานศึกษา พูดว่าไปช่วยคุณครูทำงานบ้าน มันไปดูเหมือนจะทุกวัน ผมให้มันไปก่อนเพราะว่าเก็บของไม่เสร็จ เพียงพอเป็นระเบียบ ผมก็ตามไป มองเห็นแสงสว่างหลอดกลมลอดออกมาจากข้างหลังบ้านที่เป็นห้องครัวรวมทั้งห้องอาบน้ำ ผมเดินไปจะช่วยไอ้ไก่แต่ว่าพบมันกำลังนั่งล้างถ้วยชามแม้กระนั้นตามิได้ดูจานกลับดูไปที่ประตูส้วมที่แสงสีเหลืองนวลส่องออกมา ประตูสังกะสีเก่าๆแย้มไว้เกือบจะครึ่งบาน ผมหลบครัวแอบมองว่ามันมองอะไร ต่อจากนั้นร่างขาวเนียนในชุดผ้าถุงคาดอกของคุณครูรุ้งกินน้ำก็ปรากฏออกมาจากมุมห้องอาบน้ำคุณชูขันที่มีไว้ใส่น้ำเทราดตัวกระทั่งเปียกปากก็ชักชวนไอ้ไก่คุยโน่นคุยนี่ไปตลอด ที่หมู่บ้านพวกเราหรือตามบ้านนอกมันไม่แปลกหร็อกครับผมที่หญิงจะนุ่งผ้าถุงอาบน้ำแบบงี้ แม้กระนั้นกับคนงามๆรูปร่างเพรียวลมได้ส่วนแบบคุณครูรุ้งกินน้ำแล้วหาดูยากขอรับ ยิ่งตอนคุณถูสบู่ล้วงลงไปที่นมก็มองเห็นเต้านมข้างบนแล้วก็จุกนมสีน้ำตาลอ่อนแจ่มชัด ดูท่าคุณไม่ค่อยถนัดนุ่งผ้าถุงนะครับ มาถึงเวลาที่คุณถูสบู่ที่ขา ต้นขา ผ้าถุงก็จะร่นสูงมากขึ้นๆไอ้ไก่ถึงกับหยุดล้างถ้วยชามนั่งมองดูนิ่ง คุณครูรุ้งกินน้ำหันหลังมาทางมันแล้วร่นผ้าถุงจนกระทั่งแก้มตูดขนาดพอดีส่วนข้างหน้าที่หันไปทางฝาห้องน้ำคุณคงจะเลิกขึ้นสูงเพราะเหตุว่ามองจากอิริยาบถคุณกำลังล้วงล้างหว่างขาคุณนะครับ ผมถึงกับควยแข็งกระทั่งเจ็บด้วยเหตุว่าพึ่งเคยได้เห็นภาพอันเย้ายวนแบบงี้ พอเพียงคุณล้างเสร็จก็หันมาผ้าถุงร่นติดอยู่กับโคนขาแนบร่างจนกระทั่งมองเห็นเนื้อแท้ๆเมื่อคุณเสร็จก็นุ่งผ้าที่มีไว้สำหรับเช็ดตัวทับผ้าถุงแล้วดึงลงมาที่พื้น ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวผืนใหญ่ปกปิดร่างกายขนาดเปรียวได้พอดีแต่ว่าตื่นเต้น หนังโป้ไทย ผมทำทีพึ่งมาถึงคุณครูรุ้งกินน้ำยิ้มให้เชิญชวนผมกับไอ้ไก่ทานข้าวเป็นเพื่อน แม้กระนั้นเรากลัวบิดามารดารอคอยก็เลยขอตัวกลับ ผมไม่กล้าพูดอะไรกับไอ้ไก่เนื่องจากว่ากลัวมันไปบอกคุณครู อีกอย่างไอ้นี่เป็นเด็กดี เรียนเก่ง เล่นกีฬาเก่ง ใครๆก็รักมัน ผมก็เลยไม่เห็นแววจัญไรพอที่จะกล่าวเรื่องจัญไรได้ ผมกลับไปอยู่บ้านจินตนาการถึงภาพอาจารย์รุ้งกินน้ำแล้วชักว่าวเสร็จไปบ่อย ตั้งอกตั้งใจว่าจะหาโอกาสได้ไปมองใหม่รวมทั้งสมใจอยาก เย็นวันพุธคุณไม่กลับจังหวัด เพราะว่าพี่ไม่นแฟนคุณพาเพื่อนฝูงเพศชายมาเลิศ 2 คน ผมฝึกบอลจนกระทั่งเย็นอย่างเคย ไอ้ไก่ไม่มาผมก็เลยเก็บของผู้เดียว กระทั่งหกนาฬิกาเย็นกว่าๆเริ่มมืด ผมย่องไปที่บ้านอาจารย์รุ้งกินน้ำพวกเพศชายที่ได้ยินโดยบังเอิญเรียกกันคนแก่กว่าเพื่อนรูปร่างอ้วนใหญ่ผิวสีคล้ำชื่อแสงสว่าง ชายหนุ่มเท่าๆกับพี่ไม่นชื่อความสนุกรูปร่างก็สูงใหญ่ขนดกแบบแขกแต่ว่าหัวเถิกไปหน่อย พวกเขากำลังดื่มเบียร์สดกันที่ห้องรับแขกเล็กๆมีลูกกรงกันหันไปทางป่ารวมทั้งสวนมะละกอ ไม่มีผู้ใดผ่านมาแน่ด้วยเหตุว่าอยู่ห่างจากหมู่บ้านพอสมควร อยู่ข้างหลังตึกเรียนด้วยขอรับ ผมย่องไปที่มุมครัวที่เคยแอบมอง มองเห็นคุณครูรุ้งกินน้ำกำลังปรุงอาหาร คุณยังใส่ชุดปฏิบัติงานกระโปรงสั้นๆเสื้อกเาะอกสีขาวมีเสื้อคอปกคลุมทับอีกครั้ง เวลาคุณนั่งบนตั่งเตี้ยๆเพื่อทำอาหาร กระโปรงก็อ้าซ่า ผมดวงใจแทบจะขาดเมื่อมองเห็นกางเกงลิงสีฟ้าบางๆที่เจ้าเนื้ออูมล้นขาออกมาจากขาหนีบทั้งคู่ มันดูดำๆมืดๆแพทย์ยอาจจะไม่ดก พี่ไม่นเดินมาหาคุณช่วยทำบางโอกาสก็แอบห้อมล้อมแก้มน่าอิจฉา เพื่อนฝูงก็ล้อเลียน พี่ไม่นชูกับแกล้มไป พี่แสงสว่างก็ลุกมายกช่วยแล้วทันทีนั้นมึงก็แอบบีบนมคุณครูรุ้งกินน้ำเฉย คุณกลับยิ้มอายๆไม่ว่าอะไร พวกนั้นก็เชิญชวนกันทานข้าว ผมรีบผละออกมากมายลับบ้านไปอาบน้ำ แล้วบอกทางบ้านว่าจะไปบ้านสหายแต่ว่าขี่จักรยานมาที่สถานที่เรียนแอบไปดูที่ที่พักคุณครูรุ้งกินน้ำต่อด้วยความข้องใจ พวกพี่ไม่นอิ่มเป็นระเบียบแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นผ้าขาวม้าบ้างกางเกงกีฬาบ้าง ส่วนคุณครูรุ้งกินน้ำคุณสวมชุดนอนลายการ์ตูนยาวเพียงแค่หัวเข่ามองสวยแบบวัยรุ่น คุณนั่งอิงฝาดูถูกขามีพี่ไม่นนั่งด้านข้างมือข้างหนึ่งคุณกำควยขนาดธรรมดาของแฟนคุณที่ดึงออกมาจากกางเกงบอล ผมมึนงงไปหมด จู่ๆพี่ไม่นก็ถลกชุดใส่สำหรับนอนคุณขึ้นถึงตกเปิดเผยให้มองเห็นเนินพื้นที่นูนเด่นไม่ถูกกับรูปร่างเปรียวเล็ก แพทย์ยสีดำกลุ่มไม่ใหญ่นักแผ่กระจายำปทั่วเนินคุณบังนั่งแทรกขา พี่ไม่นก็ดึงขาคุณออกแล้วก้มตัวเลียหีอย่างเร็ว ทั้งสองไม่อายเพื่อนฝูงเลยนะครับ ที่น่าตกใจก็คือ พี่นันท์ร่างสูงใหญ่ขนดกหัวเถิกสลัดผ้าขาวม้าออกควยปริมาณยาวใหญ่หัวบานแกว่งไปๆมาๆ เอ็งเอาไปจ่อปากอาจารย์รุ้งกินน้ำ คุณจับไว้กำไม่มิด อ้าปากอมหัวแล้วเลียวนไปๆมาๆ ผมถึงกับน้ำแตกครับผม เกิดขึ้นมาพึ่งเคยได้เห็น ในเวลานี้ร่างทั้งยังสามเปลือยหมดเกือบจะไม่เห็นร่างเล็กๆของอาจารย์สาวเลยครับผม ยิ่งในขณะที่พี่นันท์นอนทับเอาควยแทงเข้าหีคุณผมแลเห็นแม้กระนั้นขาและก็แขนคุณโผล่ออกมากอดร่างใหญ่ไว้ พี่แสงสว่างแก่สุดก็เดินมาดูดนมคนละข้างกับพี่ไม่น คุณครูรุ้งกินน้ำคร่ำครวญลั่นป่า แม้กระนั้นก็บอกให้พวกเพศชายปิดไฟ กลัวคนเห็น ผมเสียดายมากมาย แม้กระนั้นพี่ไม่นแฟนคุณไปเปิดไฟห้องสุขาให้แสงสลัวๆสาดมาถึง เอ็งกล่าวว่าต้องการมองเห็นลางๆก้ดี พอเพียงสายตาผมเคยชินกับความมืดมนแล้วหลังจากนั้นก็มองเห็นร่างสวยเล็กเปรียวกำลังนั่งขย่มกระเด้าอยู่บาร่างยักษ์ของพี่ความยินดี ในเวลานี้คุณเกือบจะไม่มีเสียงไพเราะพี่แสงสว่างเอาควยใหญ่ป้อนปากคุณ มองเห็นพี่ไม่นพูดว่า ฝังมุก 3 เม็ดนะรุ้งกินน้ำ ทดลองดูนะว่าจะสู้ควยคนอื่นๆได้ไหม ผมยังมึนๆไม่รู้เรื่องว่ากำเนิดอะไรขึ้นกันแน่ แม้กระนั้นความเสียวก็กลับมาอีก เดี๋ยวนี้อาจารย์คนงามอาจเสร็จเนื่องจากว่าตัวเกร็งกรีดร้องแล้วครวญฮือๆล้มตัวนอนลงบนผ้าที่มีไว้ห่มที่ปูไว้ด้านข้างพี่แสงสว่างรีบเข้าจับร่างคุณให้นอนคว่ำแล้วกดควยฝังมุกที่ผมมองไม่ถนัดเนื่องจากว่าแสงสว่างน้อยเกินไป เข้าข้างหลัง คุณครูรุ้งกินน้ำครวญคร่ำแบบใจจะขาดพูดว่าอย่าๆรุ้งกินน้ำเสียวมากมายใจจะขาด แม้กระนั้นพี่แสงสว่างไม่ฟังรีบกดลงกระเด้าดังป้าบๆพูดว่าช่างเถอะ น้ำความสนุกมากมายๆเข้าง่ายอยู่แล้ว พี่ไม่นพูดว่าเสร็จใหม่ๆคงจะเสียวหีน่ะ ใช่มั้ยรุ้งกินน้ำ คุณอู้อี้คร่ำครวญแบบไม่รู้เรื่องเหมือนผู้บาดเจ็บหรือเสียว พี่แสงสว่างเลยอยู่กับที่ พี่แช่ไว้ก่อนนะ จ้ะ รุ้งกินน้ำเสียวเกินความจำเป็น ครู่หนึ่งพี่ไม่นก็เอาควยป้อนปากคุณอีกพี่ความสนุกหายเหนื่อยก็เอาเบียร์สดมาเสิร์ฟทุกคน อาจารย์รุ้งกินน้ำผงกศีรษะขึ้นดื่มชั่วประเดี๋ยวพี่แสงสว่างก็กระเด้าแรงขึ้นๆโอกาสนี้ครวญครางลั่นอีกนะครับ พี่แสงสว่างกล่าวว่าน้ำออกแล้ว คุณครูรุ้งกินน้ำสั่งให้รีบเข้าๆแล้วหลังจากนั้นก็นอนเงียบไป มีแต่ว่าเสียงสูดปากของพี่ไม่น พี่แสงสว่างกลับตัวนอนลง อาจารย์รุ้งกินน้ำก็กลับตัวนอนหงายน้ำข้นขาวไหลท่วมเต็มหี พี่ไม่นนอนเกาะติดชูขาคุณให้กางพิงเค้าหน้ามึงกระเด้าเข้าพบปากก็ถามคำถามว่าถูกควยใหญ่ๆบันเทิงใจมั้ยเสียวมั้ย คุณครูคนงามก็คร่ำครวญประจบประแจงว่าเสียวจ้ะ พี่ไม่นดีจังเลยหาควยใหญ่ๆมาให้ภรรยา แหม พี่ถูกใจมองนี่ ขนาดสองคนโน่นเกือบจะ 7 นิ้วเชียวนะ แป้บเดียวมึงก็รีบเอวชนเข้าพบกระทั่งสงบนิ่งไปอีกราย ผมเองก็พ่นพิษใส่มือตังเองอีกรอบ แล้วย่องออกมานั่งหลบเอาแรงที่ใต้ต้นไม้ ราวๆครึ่งชั่วโมงก็มีเสียงน้ำในส้วม ผมย่องไปดูอีก มองเห็นพี่ความรื่นเริงผู้ครอบครองควยใหญ่ยาวหัวบานอาบน้ำโดยมีคุณครูรุ้งกินน้ำช่วยถูสบู่ที่ควยให้ คุณอมไปด้วยลูบคลำไปด้วยมันเริ่มแข็ง พอดิบพอดีพี่แสงสว่างกับพี่ไม่นเข้าไปล้างครั้งละคนออกมา ดูท่าพี่ไม่นจะเมาเลยขอตัวนอนพูดว่าตามความสะดวกครับพี่แล้วมึงก็เข้าห้องนอน พี่ความรื่นเริงออกไปคุยอะไรไม่รู้จักกับพี่แสงสว่าง แล้วหลังจากนั้นก็มาอุ้มร่างเปรียวลอยจากพื้นออกมาจากส้วม ไปไหนค่ะ พี่ความรื่นเริงพูดว่าเปลี่ยนบรรยากาศ มีที่แหน่งใดที่จะเย็ดกันได้แบบธรรมชาติใต้แสงสว่างจัทนร์ครึ่งดวงบ้างนะครับ คุณครูรุ้งกินน้ำกล่าวว่าที่ขอบสวนมะละกอห่างไปเกือบจะ 50 เมตรมีแคร่อยู่ แล้วอีกทั้งสามก็พยุงกันไป ผมรออยู่จนกระทั่งกะว่าพวกนั้นมั่วกันไม่ระวังเสียงคนเดินก็เลยตามไป ยิ่งมีที่หลบซ่อนง่ายนะครับต้นมะละกอกับพงหญ้ารวมทั้งอื่นๆบังผมไว้มิด แต่ว่าผมดูพวกเขาได้ถนัดแม้ว่าจะไม่ชัดเจนเท่าอยู่ในบ้านแม้กระนั้นแสงสว่างจัทนร์มัวๆก็มองเห็นร่างขาวมากคุณครูรุ้งกินน้ำได้ตื่นเต้นเหมือนกัน คุณกำลังยอตัวให้พี่แสงสว่างเย็ดข้างหลังข้างหน้าก็อมควยพี่ความยินดีอย่างหิว เอ็งดูไม่ขาดปากว่าหีใหญ่ฟิตจนถึงเจ็บหัวควย และก็เปลี่ยนกันเย็ดรวมทั้งให้คุณดูดควย คุณครวญคร่ำพูดว่าจะเสร็จแล้ว รีบเร็วๆแม้กระนั้นทั้งคู่ชายหนุ่มใหญ่กลับถอนควยออกหันมาโอบกอดคุณเลียหีรวมทั้งทั่วร่างคุณให้ทรมาทรกรรมแบบนอนบิดไปๆมาๆขอให้เย็ดคุณ กระทั่งคุณจะต้องขึ้นควบบนร่างพี่ความยินดี มองคุณพึงใจพี่ความรื่นเริงมากยิ่งกว่าพี่แสงสว่างด้วยเหตุว่ากอดเอ็งตลอด เมื่อคุณเสร็จแม้กระนั้นสองชายหนุ่มยัง พี่นันท์กดมือคุณไว้กับแคร่ พี่แสงสว่างก็จับคุณถ่างขาออกเลียหีจนถึงคุณคร่ำครวญแบบใจจะขาดราวกับทีแรก อ้อนวอนให้หยุดก่อน แต่ว่าโอกาสนี้ไม่มีพี่ไม่น สองชายหนุ่มไม่เกรงใจแล้ว อีกทั้งดูดเลียกระทั่งคุณคร่ำครวญอือๆตลอด พี่แสงสว่างก็แทงควยเข้ากระเด้าสยแกว่งไปๆมาๆคุณยิ่งร้องเสียงชักชวนเห็นอกเห็นใจ สองคนกลับด้านเราะ เสียวไหมรุ้งกินน้ำๆคุณร้องไห้เลยขอรับ ผมเห็นอกเห็นใจคุณมากมาย พี่แสงสว่างก็เลยหยุด ถอดควยออกมาปลอบโยนแม้กระนั้นคุณสลัดดเนหนี พี่นันท์รีบเดินไปดึงคุณมากมายอดปลอบประโลมคุยอยู่นาน พี่แสงสว่างก็เข้าไปขออภัย ช่วยเหลือกันโลมเล้าลูบพอเพียงคุณเผลอพี่นันท์ก็นอนทับกดควยเข้าหีคุณครวญคร่ำแบบพอใจ พี่แสงสว่างจะต้องทำอย่างงี้สิ ให้รุ้งกินน้ำหายเสียวข้างหลังเสร็จนิดนึงค่อยเย็ดต่อ พี่แสงสว่างหัวเราะแล้วมึงก็ชักว่าวจ่อปากคุณ พี่ความยินดีก็ชนไปกระทั่งเสร็จคุณครูรุ้งกินน้ำก้เสร็จอีก พี่แสงสว่างพ่นน้ำใส่ปากคุณ ดูดน้ำควยพี่ด้วยๆคุณอมไว้ภายในปาก ดูดให้หมดนะรุ้งกินน้ำน้ำควยพี่แสงสว่างเอ็งออกมาก กล้ากลืนมั้ย คุณครูรุ้งกินน้ำถอดปากออกผงกศีรษะคุณกลืนดังเอื้อก เล่นเอาพี่นันท์อจฉาบอกว่าคราวถัดไปกลืนของพี่นะ คุณครูรุ้งกินน้ำกล่าวว่าต้องการให้พี่เย็ดน้ำแตกในหีรุ้งกินน้ำมากยิ่งกว่า ผมทนนั่งซุ่มคอยให้พวกเขาเย็ดกันอีกแต่ว่าพี่แสงสว่างกับพี่นันท์เห็นอกเห็นใจคุณครูรุ้งกินน้ำกล่าวว่าเอาไว้ล้างหน้าล้างตาไก่แล้วกัน รวมทั้งอุ้มคุณกลับ ผมไม่รู้เรื่องหรอกครับผมเวลานี้ว่าคืออะไร แต่ว่าพอเพียงเย็นวันถัดมา แฟนคุณกับเพื่อนพ้องกลับไปแล้ว คุณมานั่งดูพวกเราฝึกกีฬาใบหน้ามีชีวิตชีวา มีรอยแดงๆตามคอรวมทั้งแขน พูดว่าวันนี้คุณครูเหนื่อยขอดูสิ่งเดียว ตอนคุณเดินดูเหมือนไม่ถนัดคงจะแสบหีแน่นอน……

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...