วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 หญิงที่มีกิ๊กถ้าหากถามคำถามว่าไม่ถูกมากมายไหมจะตอบว่าเช่นไร

ดูหนัง18 ในช่วงเวลานี้เพื่อนฝูงของหนูมีกิ๊กและจากนั้นก็มาหารือกับหนูว่าเขาไม่ถูกมากมายน้อยแค่ไหน มีความจริงหนูก็ไม่ต้องการจะพูดว่าตัวของหนูเองก็มีกิ๊กเหมือนกันแต่ว่าไม่เคยบอกให้คนไหนกันแน่ได้ทราบ โน่นเป็นเนื่องจากว่าเรื่องราวบนเตียงของแฟน กับตัวหนูนั้นมันไม่ค่อยเพื่อตอบสนองความสำราญของหนูสักเท่าไหร่ เมื่อก่อนก็ทำให้หนูแฮปปี้เป็นอย่างยิ่งแต่ว่าระยะหลังบางครั้งก็อาจจะเป็นเพราะเขาตั้งอกตั้งใจปฏิบัติงานรวมทั้งต้องการจะคิดเงินเก็บทองคำอย่างเต็มเปี่ยม ตลอด 4-5 เดือนที่ผ่านมา เขาเล่นเสียวกับหนูไม่ถึง 5 ครั้งเลยด้วย ดูหนัง18 ไม่ว่าหนูจะยั่วเขาแม้กระนั้นจะเชิญชวนเขาดูหนังAVแบบไหนก็ตามทีเขาก็มิได้พึงพอใจที่จะเล่นเสียวกับหนูมากมาย นานๆครั้งที่เขามีอารมณ์เขาก็จะจัดให้หนูเป็นสุขสักหนึ่งครั้ง แม้กระนั้นหนูยังอยากได้เลือดไหลหรือยังหนูก็เลยตกลงใจมีกิ๊ก
มันอาจตอบยากอย่างยิ่งว่าการมีกิ๊กนั้นไม่ถูกมากมายหรือไม่ถูกน้อย หากมันเป็นเพียงการตอบสนองกิเลสบางครั้ง หนูกล่าวได้เต็มปากเลยว่ามันอาจไม่ใช่ความผิดพลาดเพราะสิ่งที่พวกเราต้องการจะได้กับผู้ที่พวกเรารักมันไม่ตอบปัญหา และก็ผู้ที่หนูได้คุยเป็นกิ๊กอยู่ไหนเดี๋ยวนี้เขาก็ดูแลหนูอย่างดีเยี่ยมโชคดีที่พวกเรามิได้ทุ่มเทความรักให้กับกัน มันบางทีอาจจะเกิดเรื่องที่พวกเรารู้อยู่แล้วว่าเขาก็มีคู่แล้วก็พวกเราก็มีคู่มันก็เลยทำให้พวกเราอยากในส่วนของพลังใจเพียงนิดหน่อยแล้วก็เรื่องราวของบนเตียงเพียงเท่านั้น ต้องการจะบอกเรื่องราวกลุ่มนี้ให้กับเพื่อนพ้องของหนูฟังแต่ว่าดูท่ามันเกิดเรื่องที่ถ้าหากบอกไปแล้วเขาก็จะทราบว่าหนูมีกิ๊กอย่างไม่ต้องสงสัย
เดี๋ยวนี้หนูแฮปปี้ที่ได้ทำแบบงี้อย่างยิ่งจากเมื่อก่อนที่จะต้องเชื้อเชิญแฟนดูหนังAVพากเพียรกระตุ้นอารมณ์อีกทั้งดูดทั้งยังเลียมันก็ได้เป็นเพียงแค่ความสนุกสนานร่าเริงชั่วระยะเวลาอันสั้นแม้กระนั้นมันเกิดโทษต่อจิตใจสักเท่าไหร่ มาเดี๋ยวนี้ได้อยู่กับกิ๊กเขาทำให้กับหนูสุขสบายเป็นอย่างยิ่งดีต่อกายแล้วก็ดีต่อหัวใจเป็นที่สุด โดยยิ่งไปกว่านั้นบางครั้งบางคราวถ้าเกิดเขามีอารมณ์แล้วก็หนูก็มีอารมณ์พร้อมเขาจัดให้กับหนู 2 รอบติดมันยิ่งทำให้หนูนั้นสุขสบายจนถึงเต็มที่หัวใจได้เสียวแบบหนำใจแบบนี้มันสบายตัวมากมายก่ายกอง แต่ว่าในช่วงเวลาที่พวกเราได้เล่นเสียวกันอยู่ในบังกะโลแบบที่ไม่ต้อง ดูหนัง18 กลัวคนไหนกันจะมิได้ยินเสียงร้องครวญคร่ำ มันก็เลยทำให้สิ่งที่หายไปในชีวิตตอนนี้กลับมาเติมเต็มเป็นที่สุด
มันก็เลยเกิดเรื่องราวที่ตอบให้กับทุกคนได้ยากว่า การมีกิ๊กเกิดเรื่องที่ไม่ถูกมากมายน้อยแค่ไหน สิ่งที่จะทำให้พวกเรากระปรี้กระเปร่าและไม่รู้สึกไม่ถูกเป็นพวกเราแค่เพียงอยากตอบสนองราคะในบางเรื่องอะไรบางอย่าง อย่างกับผู้ที่มีสหายแล้วก็ต้องการจะนั่งรับประทานข้าวดื่มเหล้าคุยกับเพื่อนฝูงพอใช้คุยกันก็รู้สึกสุขใจไม่สามารถที่จะบอกให้กับคู่แต่งงานของพวกเราได้อะไรอย่างนั้น และก็การได้เล่นเสียวกันอย่างนี้มันก็เป็นการทำให้ตามที่ต้องการในส่วนที่พวกเราหายไป แล้วในวันหนึ่งแฟนของพวกเรามีความต้องการมากขึ้นกลับมาดูแลพวกเราดังที่พวกเราเคยเป็นคนรักกันทีแรกเรื่องราวกลุ่มนี้ก็น่าจะจืดชืดไปแล้วก็คงจะไม่มีคำว่ากิ๊ก ในชีวิตของพวกเราอีกต่อไปแน่ๆ หนูมิได้เป็นคนติดเซ็กซ์อะไรเท่าไรนักขอเพียงแต่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็แฮปปี้แล้ว คำว่ากิ๊กมันเป็นคำที่บอกถึงเรื่องของความสำราญที่หายไปถ้าเกิดพวกเราสุขสบายอย่างมากชีวิตก็ไม่จำเป็นที่ต้องมีกิ๊กอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...