วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทยชุดพยาบาล sex สุด

คลิปโป๊ไทย เคยสงสัยไหมเพราะเหตุไรพยาบาลจำต้องชุดขาว เนื่องจากว่าชุดขาวนั้น sex ที่สุด รวมทั้งยืนยันว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยคงจะเคยดูหนังxxxแบบอย่างพยาบาลแน่ๆ อีกทั้งพยาบาลกับหมด พยาบาลกับผู้ป่วย หนังxxxแบบงี้มีหมด และก็ที่สำคัญผมก็หาภรรยาเป็นพยาบาลจนได้ บ้าไคลมากมายขนาดหนักตอนที่ผมพบคุณกลับมาจากที่ปฏิบัติงาน คุณก็จะเมื่อยล้าจากงานมาแล้ว แม้กระนั้นก็ยังบำรุงรักษาผมอย่างยอดเยี่ยมงานบ้านงานเรือนไม่ไม่ได้มาทำงานราชไม่เกิน ยิ่งเรื่อง sex ครบสูตรกันเลย ด้วยเหตุว่าคุณก็ถูกใจเรื่อง sex ไม่น้อย คลิปโป๊ไทย เมื่อใดที่ผมแอบมองหนังxxx คุณก็จะเข้ามองกับผมทุกหน มีภรรยาเป็นพยาบาลก็ดีแล้วอย่างคุณจะเข้าใจหลักการทำงานของร่างกายดีอยู่แล้ว จุดไหนมุมไหน ติ่งไหน ทราบหมด จุดสั่นกระเสียว คุณก็จะทราบได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งจุดที่ทำให้น้ำผมออกช้าคุณก็ช่วยกดให้มันเป็นเวลานานกว่าจะออก เล่นเอาจนกระทั่งคุณพึงพอใจค่อยปลดปล่อยจุดพวกนี้ อย่างนี้ไม่ให้ผมตกหลุมรักได้เช่นไร ในช่วงเวลาที่พวกเรามีหนังxxxใหม่ๆมาดู คุณก็จะถูกใจเปรียบ กล่าวว่าชุดพยาบาลสั้นๆนั้น sex ที่สุดแล้ว แล้วคุณก็ทำท่าถลกกระโปรงตัวน้อย ขึ้นมาให้พอดิบพอดีกับจิ๋มคุณ มันsex กระทั่งผมทนไม่ได้ทุกรอบ แถมคุณก็จะช่วยดูดให้กับผมทุกคราว นี้ผมถูกใจสุด เพราะเหตุว่าคุณจะท่าทางเด็ดกว่าภรรยาผู้ใดกันแน่ๆแล้วก็สำหรับวันนี้พวกเรามีหนังxxxใหม่ของประเทศเกาหลีมาดูกัน ด้วยเหตุว่าเอกหน้าปกติ แต่ว่าท่าทางดี จัดว่าเด็ด คุณกล่าวว่า ท่าอย่างนี้ไม่เคยทำ นั้นเป็น 69 ครึ่งบน ผมจับคุณ ชูเที่ยวกลับหน้ากลับข้างหลังกัน มันค่อนข้างจะที่จะยากสักนิดสักหน่อย กว่าพวกเราจะได้เย็ดกัน ก็ทำเอาอิดโรยๆไม่น้อย คุณกล่าวว่า อ่อนเพลียเป็นอย่างมากว่าบันเทิงใจ คุณบอกขอท่าสุนัข เด็ดที่สุด แล้วให้ผม พยุงนมคุณไว้ คุณกลัวนมยาน เพราะเหตุว่ายังไม่มีลูก หีของคุณนั้นรัดของผมตอดของผมอย่างสนุกสนาน ในขณะที่ผมทิ่มติดอยู่ไว้ คุณก็จะตอดตลอดระยะเวลา มันจะดูด ตุ๊บ ตุ๊บๆตลอด คุณฝึกฝนมาดี ทำให้ ครั้งใดก็ตามผมเย็ดกับคุณ คลิปโป๊ไทยไม่เคยคิดต้องการจะหยุดเลยสักหนึ่งครั้ง
เวลาที่ผมกำลังเย็ดคุณอย่างมันที่สุด ผมบอกกับคุณว่า จะเสร็จแล้ว คุณรีบเอื้อมมือมากมายดตรงใต้ไข่ของผม รวมทั้งมันก็แม้กระทั่งกับคุณได้กว่า 2 นาที มันเสียวมากมาย ผมก็แทบจะใจขาด จนกระทั่งคุณทนไม่ได้ไม่มีแรงปล่อยมือ ไปเอง น้ำผมก็แตกค้างรูของคุณแบบเต็มกำลัง ผมนอนดูดนมคุณต่อแบบปลุกอารมณ์ นอนฟังเสียงหายใจของคุณแล้วก็หัวใจที่เต้นแรง และก็คุณก็กระสิบกับผมว่า ใจเย็นๆสักครู่ถึงแม้ว่าจะอีกครั้ง ผมแอบยิ้ม รวมทั้งรีบเม้มนมคุณย้ำๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ นอนร่วมกันทีแรก เย็ดจนถึงหลับค้างรู

หนัง18+ ตื่นรุ่งเช้ามาวันนี้พอใจที่สุดที่ข้างๆมีคุณมานอนอยู่ด้วย มันเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มานอนกอดกันตลอดคืน หรือจะเรียกว่าเย็ดกันตลอดคืนก...